Lê Bống, Đoàn Văn Hậu… trong ảnh “bị tag” khác xa lúc “sống ảo” ?!

Vóc dáng thật của dàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt bị bóc mẽ trong ảnh tự đăng và ảnh “bị tag”.

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 1

 

Cách đây vài ngày, hình ảnh hot TikToker Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) check-in trước sảnh một nhà đài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, người đẹp sinh năm 1995 lấn sân làm MC dẫn bản tin “Alo Bác Sĩ 24” trên sóng VTC1. Nói về vai trò mới, Lê Bống thú nhận đây là công việc còn khá mới mẻ với cô nên không thể tránh được những thiếu sót. Lê Bống cho biết, cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn và mong nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Ngay sau đó, hình ảnh Lê Bống chụp ảnh trước nhà đài qua ống kính của “người qua đường” được chia sẻ rầm rộ trên mạng. So sánh với loạt ảnh cô tự đăng, nhan sắc Lê Bống không có quá nhiều khác biệt. Nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi sắc vóc, ngoại hình ngày càng chỉn chu của nữ MC 9X.

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 2

Trước đó, vào tháng 5/2022, hình ảnh Lê Bống làm MC tại một sự kiện cũng trở thành tâm điểm thu hút của khán giả. Trong ảnh bị chụp lén, ngoại hình của hot TikToker dấy lên nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, nhiều fan cũng lên tiếng bênh vực Lê Bống và cho rằng, do góc chụp không đẹp cộng với ánh sáng kém nên vóc dáng của cô nàng mới bị “dìm”. 

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 3

Giữa tháng 3/2023, clip Phương Oanh cùng Shark Bình tới thăm nghệ sĩ Công Lý gây chú ý trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên 8X diện áo phông hàng hiệu, trang điểm nhẹ nhàng nhưng trông không được tươi tắn trong loạt ảnh “bị tag”. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Phương Oanh và khẳng định ít ai có thể đẹp khi bị chụp lén.

Trong bức ảnh nữ diễn viên đăng tải trên mạng xã hội, người đẹp diện trang phục tương tự khoe vóc dáng gợi cảm bên cạnh khu biệt thự trắng. Không chỉ gây chú ý nhờ thần thái tự tin, nhan sắc Phương Oanh còn trông rất nổi bật trong bức ảnh tự đăng. Thậm chí, góc chụp còn giúp cô khoe khéo được đôi chân thon dài nuột nà. 

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 4

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, diễn viên Anh Đức gây chú ý với thần sắc có chút khác thường. Anh diện áo sơ mi trắng in họa tiết phối cùng quần jeans, để mặt mộc tham gia sự kiện. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi thấy Anh Đức có phần xuống sắc.

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 5

Tham gia một trận đá bóng giao hữu, rapper Hieuthuhai bị nhiều khán giả lầm tưởng là cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Thậm chí, một người hâm mộ phải hỏi đi hỏi lại nhiều lần người trên sân bóng là Đoàn Văn Hậu hay Hieuthuhai vì ngoại hình hai chàng trai khá tương đồng.

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 6

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và rapper Hieuthuhai sở hữu gương mặt khá giống nhau. Không những thế, body cả hai cũng được nhận xét là vạm vỡ, cường tráng. 

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 7

Trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn đăng ảnh đã chỉnh sửa được khen đẹp trai như nam thần. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, hình ảnh nam diễn viên diện trang phục tương tự xuất hiện tại một sự kiện được “người qua đường” chụp lại chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong suốt quá trình tham gia sự kiện, Kiều Minh Tuấn đều đeo kính râm, thoải mái trò chuyện với mọi người. Ngoại hình bảnh bao, phong độ, lên đồ chỉn chu của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 8

Tham gia show diễn thời trang ngày 13/4 vừa qua, Á hậu Kim Duyên để lộ vòng 2 có mỡ thừa, kém thon gọn qua ống kính camera thường, chưa chỉnh sửa trong lúc trình diễn.

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 9

Trong bức ảnh chụp cùng Lệ Hằng (giữa) và H’Hen Niê (bên phải), vòng hai của Kim Duyên lại thon gọn hơn hẳn. Nhiều khán giả cho rằng, bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã qua chỉnh sửa photoshop nhằm giúp người đẹp sinh năm 1995 có khoảnh khắc đẹp, hoàn hảo hơn.

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 10

Á hậu Phương Nhi – người được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” phiên bản Việt thế hệ mới của showbiz được khen ngợi hết lời vì nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào. Trong ảnh tự đăng hay bị chụp lén, người đẹp 2k2 đều khoe được làn da trắng mịn không tỳ vết cùng thần thái tự tin, tỏa sáng.

Lê Bống, Đoàn Văn Hậu... trong ảnh "bị tag" khác xa lúc "sống ảo" - 11

So sánh bức ảnh tự đăng và “bị tag” của Lan Khuê, có thể thấy bà mẹ một con ngày càng nhuận sắc. Nhan sắc đẹp tựa nữ thần, không khuyết điểm của “nàng dâu hào môn” khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *