Lạng Sơn: Thầy giáo xâm hại nữ sinh 13 tuổi nhiều lần

Nữ sinh mới 13 tuổi đã bị chính thầy giáo trực tiếp dạy mình dụ dỗ quan hệ tình dục nhiều lần. Sự việc xảy ra tại một trường Trung học Cơ sở, tỉnh Lạng Sơn.

Qua tìm hiểu, đối tượng thầy giáo đã có mưu đồ đen tối từ trước, không từ thủ đoạn để thỏa mãn dục vọng. Đó là lợi dụng tình cảm thầy trò để tán tỉnh yêu đương để dụ dỗ, rồi ép nữ sinh mới 13 tuổi phải giao cấu suốt một thời gian dài.

Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'a hihi hun chụt chuttttt Hoy ngủ i nhá yêu em nhiều lắm, dù e có giận a thế nào đi nữa, e vẫn yêu của anh'

Qua tìm hiểu của phóng viên, quá trình đối tượng gọi là thầy kia tán tỉnh, gạ gẫm nữ sinh mới bước sang tuổi 13, các bạn học sinh trong lớp đều biết. Thậm chí, người này còn công khai  yêu đương nữ sinh trên mạng xã hội. Vậy mà phía nhà trường đã không  kịp thời phát hiện và có động thái để ngăn chặn, xử lý đối với thầy giáo, dẫn đến xẩy ra hậu quả nghiêm trọng. Trách nhiệm của nhà trường, hiệu trưởng trong vụ việc này như thế nào? 

Tiếp tục thông tin vụ việc, thầy giáo dụ dỗ, ép nữ sinh là trẻ em mới tuổi 13 quan hệ tình dục nhiều lần tại một trường THCS, tỉnh Lạng Sơn. Qua điều tra, phóng viên phát hiện, đối tượng thầy giáo đã công khai tán tỉnh yêu đương, lợi dụng tình cảm thầy trò để thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em.

Gia đình nạn nhân cho biết, đến thời điểm này gần 2 tuần sau khi gia đình tố cáo vụ việc lên cơ quan công an, thì từ nhà trường đến Phòng giáo dục huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn chưa một lời nhắn tin hỏi han gia đình, động viên nữ sinh. Một lần nữa dư luận đặt câu hỏi về trách nhiệm, về đạo đức của những người các em gọi là “mẹ hiền”. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang học và văn bản cho biết 'Lớp 6 cũng đã thuộc dạng CHƠI BỜI rồi'

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *