Không gian lễ ăn hỏi sang trọng của Phương Oanh và Shark Bình

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra trưa 26/7 tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam).

Trước đó, Phương Oanh đã tới thử áo dài cho ngày trọng đại do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế vào cuối tuần qua.

Hơn một tháng sau khi đăng ký kết hôn với Shark Bình, lễ ăn hỏi của nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ được tổ chức tại nhà riêng của Phương Oanh tại Hà Nam.
Không gian buổi lễ được trang trí với tông màu trắng – xanh mang cảm giác dịu mát ngày hè. 600 bông hoa sen cùng trúc và rất nhiều loại hoa nhập khẩu khác như: tulip, hồng, Lan Hồ Điệp… được dùng để tô điểm cho không gian nhà nữ diễn viên.
Quá trình trang trí diễn ra hai ngày trước khi buổi lễ diễn ra. Phương Oanh là người đưa ra ý tưởng trang trí lễ ăn hỏi bằng trúc và sen. Hoa sen trở thành chủ đề chính cho lễ gia tiên của Phương Oanh và chồng sắp cưới hơn 8 tuổi. 
Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra trưa 26/7 nhưng từ sáng sớm, một số bạn bè thân thiết đã có mặt ở Phủ Lý để giúp cô sửa soạn cho ngày trọng đại. Hoa hậu Ngọc Hân không chỉ giúp Phương Oanh lo chuyện trang phục mà còn cùng ê-kíp trang trí cắm hoa để bàn phong cách ikebana tô điểm cho bữa tiệc. 
Phương Oanh xác nhận tổ chức lễ ăn hỏi cùng Shark Bình cách đây gần 1 tuần. Nữ diễn viên cho biết cô mong muốn ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà. Phương Oanh hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình được gia đình hai bên vun vén, ủng hộ.
Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm nội trợ toàn thời gian mà sẽ duy trì sự nghiệp riêng.
Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên. Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có 1 năm hẹn hò. Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh búp bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân….  

 

Theo Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *