Khoảnh khắc mà bạn biết mình đã lấy nhầm chồng

Mới đây, câu chuyện của một cô gái trẻ kể về “hành trình” mua quả sầu riêng 300 nghìn đang khiến CĐM xôn xao. Cụ thể, cô gái này cho biết mới lấy chồng được 6 tháng và đang mang bầu. Hiện 2 vợ chồng đều làm nhân viên văn phòng, cô lương 9 triệu, chồng thì 15 triệu một tháng.

Chuyện không có gì đáng nói cho đến một hôm cô bị nghén và thèm sầu riêng nên đã quyết định đi mua 1 quả về ăn và bị chồng “dạy dỗ” đến mức phát nghẹn. Cụ thể cô chia sẻ:

“Hôm nay em thật sự buồn, em đang nghén và thèm sầu riêng nên em mới mua 1 quả sầu về ăn. Lúc mua về chồng hỏi bao tiền, em nói là gần 300k, lúc ý chồng em không nói gì chỉ tỏ thái độ khó chịu và đi làm.

Em ăn xong thì cũng đi làm luôn, vừa đến công ty thì chồng em nhắn tin cho em vậy, em thấy buồn lắm các chị ạ, người ta lấy chồng được chồng cưng chiều, còn em thèm quả sầu riêng cũng bị nói nọ kia. Chắc em quay phải nhầm ô rồi không mọi người”.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Đang hoạt động EM MUA QUẢ SẦU RIÊNG TẬN GẦN 300K CHỈ ĐỂ ĂN 1 MÌNH Em thèm thì em mua ăn thôi NHƯNG Nä TẬN 300K ĐỦ CHO NHÀ MÌNH ĂN 3 NGÀY ĐÓ EM BỎ 300K RA CHỈ ĐỂ ĂN CHO ĐỠ THÈM Vâng ANH CHỊU EM LUÔN BỎ 300K CHỈ ĐỀ MUA 1 QUẢ SẦU RIÊNG VÀ CÓ 1 MÌNH EM ĂN ĐƯỢC Thế bỏ 400k mua thùng bia mình a đc uống thì sao CHẢ HIỀU SAO EM NÓI VẬY ĐƯỢC'Có thể là hình ảnh về văn bản

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *