Hy hữu: Bé gái đạp xe đi lạc hơn 50km từ Thanh Hóa đến Ninh Bình

Sau khi phát hiện bé gái khoảng 6-8 tuổi đạp xe đi lạc hơn 50km từ nhà ở Thanh Hóa đến Ninh Bình, lực lượng chức năng đã xác minh và ban giao cháu bé cho người thân.

Sáng 2/9, thông tin từ Công an huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) cho hay, đơn vị đã bàn giao bé gái N.N.Q cho bố mẹ là anh Q, chị L (trú tại thôn Đại Điền, xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Trước đó, cháu bé đạp xe ra khỏi nhà để đi chơi, không may bị lạc đường ra đến tận Ninh Bình, cách nhà hơn 50km.

Nội dung chú thích ảnh

Camera nhà dân ghi lại hình ảnh bé gái đạp xe đi lạc

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 1/9, Công an xã Đồng Hướng nhận được thông tin từ người dân với nội dung: Phát hiện một cháu bé khoảng 6-8 tuổi đang bị lạc ở khu vực xóm 12, xã Đồng Hướng.

Cán bộ Công an xã Đồng Hướng đã tiếp nhận cháu bé bị lạc và đưa về trụ sở. Thời điểm tiếp nhận, cháu bé tỉnh táo, có biểu hiện mệt mỏi, hơi kiệt sức do đói.

Các đồng chí công an xã đã động viên, mua bánh mì, sữa để bổ sung cho cháu bé và nhanh chóng xác minh thông tin để tìm người thân của cháu.

Nội dung chú thích ảnh

Page ở Thanh Hóa chia sẻ thông tin tìm kiếm bé gái đạp xe đi lạc

Sau khi xác định được danh tính cùng nơi ở của cháu bé tại Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã khẩn trương liên hệ với gia đình và tiến hành bàn giao cháu bé an toàn cho người thân tại trụ sở Công an xã.

Sau vụ việc này Công an huyện Kim Sơn lưu ý người dân chú ý hơn trong việc trông coi, quản lý trẻ em tại gia đình để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Nội dung chú thích ảnh

Lực lượng chức năng bàn giao bé gái cho gia đình

Theo Tiin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *