Huấn Hoa Hồng treo thưởng 100 triệu tìm con gái, vợ tiết lộ tin nhắn cuối của con trước khi mất tích

Sau một ngày đăng tải bài viết kêu cứu cộng đồng mạng, mới đây Ngọc Linh – bà xã của Huấn Hoa Hồng đã lên tiếng về vụ việc cũng như tiết lộ tin nhắn cuối cùng mà Thu Trà liên hệ về cho gia đình.

Chiều ngày 7-5, ” giang hồ mạng” Huấn Hoa Hồng khiến cộng đồng mạng hoang mang khi đăng tải bài viết thông báo cô con gái lớn của mình mất tích, cả nhà không liên lạc được. Vì thế, anh đã nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, tìm kiếm giúp tung tích của con gái mình.

Huấn Hoa Hồng viết: “SOS….Con gái tôi mất tích ai thấy cháu ở đâu xin báo cho công an nơi gần nhất hoặc gọi giúp tôi qua số 0334.90.9999. Tôi xin chân thành cảm ơn và hậu tạ.”

Huấn Hoa Hồng treo thưởng 100 triệu tìm con gái, vợ tiết lộ tin nhắn cuối của con trước khi mất tích - Hình 1

Sau bài viết kêu cứu của “giang hồ mạng” Huấn Hoa Hồng đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người đã lên chia sẻ với mong muốn chung tay tìm kiếm lại được cô con gái lớn nhà Huấn Hoa Hồng giúp anh.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ mong Huấn Hoa Hồng sớm tìm được con, tuy nhiên một số khác lại hoài nghi về tính chân thực của vụ việc. Bởi Huấn Hoa Hồng từng được biết đến là một “giang hồ mạng”, thường đăng nội dung câu like, câu view.

Huấn Hoa Hồng treo thưởng 100 triệu tìm con gái, vợ tiết lộ tin nhắn cuối của con trước khi mất tích - Hình 2

Gần một ngày gây xôn xao mạng về việc con gái mất tích, mới đây Ngọc Linh – vợ trẻ của Huấn Hoa Hồng đã livestream tiết lộ về vụ việc Thu Trà mất tích. Đồng thời cũng hé lộ đoạn tin nhắn cuối cùng mà Thu Trà nhắn tin về cho gia đình.

Theo đó, vợ của Huấn Hoa Hồng – Ngọc Linh tiết lộ: ” Tối qua Trà có xin tôi đi chơi, chẳng lẽ tôi lại không cho vì hồi còn trẻ tôi cũng thích đi chơi lắm. Nên tôi mới bảo con bé đi đến 10h tối rồi về. Gần 10h tôi mới gọi nó về ngay kẻo bố đ.ánh thì nó bảo vâng nhưng lúc sau nó xin đi chơi thêm một chút. Không cho cái nó đi luôn”.

Chưa dừng lại ở đó, khi được cộng đồng mạng quan tâm đã tìm được con chưa, vợ trẻ của Huấn Hoa Hồng cũng tiết lộ thêm: “Trà vẫn đang ở quán trà sữa.”

Với chia sẻ của bà xã Huấn Hoa Hồng đã khiến cư dân mạng một phần nào đó yên tâm. Tuy nhiên, việc Thu Trà đã về nhà chưa thì hiện tại vẫn chưa rõ.

Huấn Hoa Hồng treo thưởng 100 triệu tìm con gái, vợ tiết lộ tin nhắn cuối của con trước khi mất tích - Hình 3

Sau khi bà xã lên tiếng, Huấn Hoa Hồng cũng đã lên tiếng nói rõ sự việc: “Huấn Hoa Hồng là cái tên ai cũng biết rồi, anh không cần giật tít câu view để làm cái gì. Bây giờ con mình lớn rồi, mình không dám nói lớn sợ con giận dỗi này nọ. Có tìm về được một lần rồi lại có thể bỏ đi tiếp. Hoặc giờ các bạn đẻ con, con rơi vào cái tầm 15 đến 17 t.uổi sẽ biết, rất đau đầu.

Trên Tiktok của mình cũng có nhiều bạn trẻ, cũng biết rằng ở độ t.uổi này khá ngang, dễ bị bạn bè xúi dục, rủ rê, cãi bố cãi mẹ. Mình đã đăng tìm con trên mạng rồi, mà biết vẫn bao che, chứa chấp thì không thể trách mình được.

Những ai có thấy con mình ở đâu, dẫn mình đến, mình sẽ gửi tặng 100 triệu cà phê. Đây là lời cảm ơn chân thành của mình. Hoặc em thấy Trà ở đâu cứ báo công an phường, dẫn đến đó anh sẽ gửi tặng ngay. Nếu anh không gửi tặng em 100 triệu thì anh không phải là Huấn Hoa Hồng.”

Huấn Hoa Hồng treo thưởng 100 triệu tìm con gái, vợ tiết lộ tin nhắn cuối của con trước khi mất tích - Hình 4

Bên cạnh đó, Huấn Hoa Hồng còn tiết lộ nếu như 2-3 ngày nữa mà không liên lạc được, anh sẽ nhờ VTV cùng các đơn vị truyền thông vào cuộc đăng tin tìm kiếm.

Ngoài ra, Huấn Hoa Hồng còn tiết lộ do vợ trẻ của mình rất tốt với Thu Trà, thay anh lo lắng mọi thứ trong nhà kể cả chăm sóc con riêng của vợ. Vì thế, Ngọc Linh bao che cho Trà đi chơi. Đến khi Huấn Hoa Hồng check camera mới vỡ lẽ mọi chuyện.

Huấn Hoa Hồng treo thưởng 100 triệu tìm con gái, vợ tiết lộ tin nhắn cuối của con trước khi mất tích - Hình 5

Con gái Huấn Hoa Hồng tên thật là Thu Trà – 17 t.uổi. Thu Trà là con gái lớn của anh và người vợ cũ. Cô bé sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tươi tắn và gu thời trang nữ tính, điệu đà và thừa hưởng nét mặt của bố. Huấn Hoa Hồng thường xuyên đăng tải hình ảnh của con lên mạng xã hội cũng như dành tặng những món quà bất ngờ vào những dịp đặc biệt của con. Mỗi lần khoe các con trên mạng xã hội, bài viết của Huấn Hoa Hồng đều nhận được sự tương tác lớn.

Bên cạnh đăng tải những bức ảnh của con gái, Huấn Hoa Hồng cũng cùng con thường xuyên livestream cùng bố và được nhiều cư dân mạng khen ngợi và sắc đẹp cũng như giọng hát. Hay, cả hai bố con cùng nhau quay những đoạn clip đời thường đăng tải trên kênh TikTok nhận được nhiều thu hút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *