Hot girl chấp nhận làm trò mua vui cho đàn ông, sẵn sàng ngụp lặn trong bể cá kiếm 5 triệu đồng

Dân tình nổi đoá trước đoạn clip nhóm thanh niên thuê một hot TikToker ngâm mình vào bể cá chỉ để mua vui và đăng tải công khai trên mạng xã hội.

Tài khoản TikTok @haiidol66 đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ diện trang phục gợi cảm ngâm mình trong bể nuôi cá. Không chỉ thế, hot girl còn thả dáng liên tục, thể hiện những vũ đạo nhẹ nhàng giống như nàng tiên cá trong các bộ phim hoạt hình. “Chơi cá nó ở cái tầm, mới tậu được em cá dọn bể độc lạ Bình Dương” – chủ bài đăng chia sẻ. Nhanh chóng đoạn clip lập tức được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, tạo ra nhiều luồng tranh luận trái chiều. 

Đoạn clip phản cảm được lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Nữ chính trong đoạn clip chính là hot girl Nguyễn Thị Hoàng Ngân hay được biết đến với biệt danh Ngân Baby. Cô sở hữu trang TikTok hơn 60K người theo dõi. Theo tiết lộ, H. đã thuê Ngân Baby với giá 5 triệu đồng cho 10 phút “biểu diễn”. Anh chàng này còn lên tiếng: “Nếu là mọi người thì mọi người có đồng ý không mà nói em nó thế này thế kia. Kiếm 5 triệu trong 10 phút bằng nửa tháng lương làm công ty, muốn kiếm tiền phải đánh đổi. Vậy thôi”.
Hot girl chấp nhận làm trò mua vui cho đàn ông, sẵn sàng ngụp lặn trong bể cá kiếm 5 triệu đồng
Theo tiết lộ từ chủ bài đăng, Ngân Baby được trả công 5 triệu đồng cho 10 phút trình diễn trong hồ cá.
Cộng đồng mạng nổi đoá khi nhóm thanh niên cố tình lấy hình ảnh phụ nữ để mua vui, cố tình dìm hàng phụ nữ để tạo tiếng cười và sự nổi tiếng trên không gian mạng. Đồng thời, một làn sóng miệt thị ngoại hình cũng đã hướng thẳng vào cô gái 21 tuổi. Không chỉ thế, nhiều Fanpage đăng tải hình ảnh của Ngân Baby trong hồ cá kèm những dòng trạng thái trêu đùa, miệt thị.
Dưới phần bình luận, một số tài khoản mạng xã hội đã châm chọc về ngoại hình của Ngân Baby và thẳng thắn chê bai về nhan sắc của nàng hot girl. Bên cạnh đó, vài ý kiến lại bày tỏ sự thông cảm với Ngân Baby, thấy thương cô nhiều hơn là chỉ trích, lên án. 
Hot girl chấp nhận làm trò mua vui cho đàn ông, sẵn sàng ngụp lặn trong bể cá kiếm 5 triệu đồng
Ngân Baby sẵn sàng làm mặt xấu để tạo tiếng cười cho nam thanh niên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *