Hot girl 2k1” từng vướng tin đồn lộ clip nay đã tậu biệt thự 30 tỷ: Bản sao Phạm Băng Băng

Trương Diệu Linh là người đẹp đang gây “sốt” trên mạng vì không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn rất giàu có. 

Trương Diệu Linh (sinh năm 2001, quê ở Hà Tĩnh) hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Linh từng là sinh viên ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đang làm người mẫu ảnh, KOL. Ở tuổi 20, cô nàng có tất cả mọi thứ từ nhan sắc, tài năng, công việc đến sự nổi tiếng.

Thành công từ sớm cũng giúp Diệu Linh có được khối tài sản “kếch xù” với 1 căn biệt thự 30 tỷ, 1 siêu xe Porsche. Chia sẻ về thu nhập của mình, cô nàng nói: “Thu nhập trung bình của mình khoảng trên 50 triệu đồng mỗi tháng tùy vào lượng công việc mình nhận”. 

Nói về nhan sắc thì Diệu Linh luôn chiếm sóng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.  Vẻ đẹp của mẫu ảnh này được cư dân mạng ví như những hot girl Trung Quốc kiêu sa và đầy cuốn hút. Khi tham gia chương trình “The Face” năm 2022, cô nàng thể hiện phần catwalk của mình, đồng thời gửi đến ban giám khảo tiết mục múa vô cùng đẹp mắt. Kể từ đó mọi người gọi cô là bản sao của Phạm Băng Băng.

Trên trang cá nhân, Trương Diệu Linh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sang chảnh, nghỉ dưỡng xa hoa. Ngoài biệt thự, xe sang thì không khó để bắt gặp hình ảnh cô nàng diện đồ hiệu, nhìn vào bộ sưu tập đồ hiệu có thể thấy cô cũng là một tín đồ mua sắm mạnh tay.

Ở hiện tại, dung mạo của cô nàng ngày càng sắc sảo hơn. Mũi cao vút, bờ môi căng mọng, mặt V-line,… tất cả tạo giúp Diệu Linh sở hữu visual đỉnh cao. Thậm chí nhan sắc của cô đẹp đến mức khiến host Nam Trung phải đến tận nơi để kiểm tra trực tiếp và xác nhận: “Hàng thật đấy”.

 

 

Vóc dáng nuột nà của Linh Trương cũng là điều khiến hội chị em ghen tị. Cô nàng thường xuyên diện thiết kế hở bạo để khoe hết vẻ đẹp đường cong cơ thể. Thân hình săn chắc gần như 0% mỡ thừa của cô nàng được phô diễn trong những bộ áo tắm tí hon.

Mới đây, Diệu Linh vướng vào tin đồn  không hay về đời tư như “làm sugar baby, lộ clip nhạy cảm…” Trước tin đồn này, Diệu Linh từng lên tiếng phủ nhận trong 1 chương trình. Người đẹp sinh năm 2001 cho biết: “Em khẳng định hoàn toàn không, vì bản thân em đã xem xét tất cả các clip, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội thì đó hoàn toàn không phải là em”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *