HOT: Anna phiên bản Bắc Ninh đã có chồng vẫn đi thao túng tâm lý trai lạ, lừa tiền và tình gây sốc

Vừa qua, câu chuyện về người phụ nữ đã có chồng nhưng vẫn đóng vai độc thân để chuyên đi “săn” những chàng trai nhẹ dạ rồi chiếm đoạt tài sản đã gây xôn xao mạng xã hội.

Sau vụ việc Ninh Thị Vân Anh bị bắt vì hành vi chiếm đoạt tài sản. Trên các diễn đàn xã hội, nhiều người thừa nhận cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Đa phần đều cho rằng, các cô gái lợi dụng tâm lý ngại ồn ào để thao túng nạn nhân.

HOT: Anna phiên bản Bắc Ninh đã có chồng vẫn đi thao túng tâm lý trai lạ, lừa tiền và tình gây sốc - Hình 1

Mới đây, trên một diễn đàn hẹn hò, chàng trai tên P.T.H bất ngờ đăng đàn bóc phốt cô gái tên Đ.T.Q.D. Được biết, sau thời gian nhắn tin và hẹn hò, cặp đôi đã có ý định tiến đến hôn nhân. Tin tưởng bạn gái, khi đối phương cần tiền để trả viện phí cho mẹ. Anh không ngại ngần chuyển khoản giúp đỡ. Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu khi H phát hiện D đã có gia đình và đang sống chung 1 nhà. Thậm chí, người phụ nữ còn ngang nhiên qua lại với nhiều người đàn ông khác. Bức xúc vì tình cảm bị lừa dối, anh H nhắn tin đòi tiền nhưng cô gái trên lại có thái độ thách thức, nói nhiều lời khó nghe. Theo lời nạn nhân, sở dĩ mình không phát hiện sớm vì D rất giỏi thao túng tâm lý, nói lời ngon ngọt và dựng lên một vỏ bọc hoàn hảo. Gia đình anh cũng mong sớm có con dâu nên anh H không đề phòng. Dù đã nghe câu chuyện Anna Bắc Giang nhưng không ngờ một ngày mình lại rơi vào trường hợp tương tự.

HOT: Anna phiên bản Bắc Ninh đã có chồng vẫn đi thao túng tâm lý trai lạ, lừa tiền và tình gây sốc - Hình 2

“PART 1 : Em tên là Đ.T.Q.D cũng đến từ tỉnh có tên Bắc nhưng mà là Bắc Ninh. Em Sn 1990, (sinh ở Ninh Bình, thường trú Bắc Ninh). Fb: Serena yang và Phương Quỳnh. Thêm 1 Facebook là Xynh Xynh rùa . Vào Tháng 4/2022 mình có yêu em và cũng định tiến tới hôn nhân nhưng thật sốc khi mãi sau này mới biết được em đã có chồng (Nói dối chưa chồng con). Không những thế rất nhiều lần vay mượn với lý do nợ nần, em ấy ốm nằm viện, do mổ cho mẹ , rồi bán thân cho mình để vay cho bạn… và dùng thân để báo đáp ( mình không hề ngủ với em ấy). Bao nhiêu lần mù quáng để em diễn kịch qua mặt và màn thao túng tâm lý rất đỉnh cao giờ đây phát hiện ra rồi thì em thách thức chửi mình thậm tệ. Giờ mất hết niềm tin vào đàn bà rồi, yêu thật lòng để nhận được gì đây. Mình cũng đang nói chuyện với cả chồng em đấy để giải quyết. Em tệ. lắm hết lòng mà đổi lại được gì đây…….Chân dung người chồng Thạc sĩ, làm ở học viện chính trị Quân sự ) Hết cãi. Nhắn tin vào nhóm học viện chính trị, thì bị ẩn bài đăng, chồng là quản trị viên. Nhắn tin, liên lạc nhiều cách, nhờ cả bạn chồng , vợ là nói với đồng chí ấy trả lời tin nhắn mình mà anh chồng không trả lời.”

HOT: Anna phiên bản Bắc Ninh đã có chồng vẫn đi thao túng tâm lý trai lạ, lừa tiền và tình gây sốc - Hình 3

Phía dưới bài viết, nam thanh niên cũng khá bức xúc khi nhiều người để lại bình luận mỉa mai mình. Anh cho biết, ngay từ ban đầu cô gái trên đã có chủ đích lừa đảo, không chỉ vi phạm pháp luật và còn suy bài đạo đức.

HOT: Anna phiên bản Bắc Ninh đã có chồng vẫn đi thao túng tâm lý trai lạ, lừa tiền và tình gây sốc - Hình 4

“Hôm qua có bạn trẻ nào nói là lỗi tại mình ngu, không khôn, chứ đừng bảo nó lừa. Bạn trẻ nói vậy là Sai Nhiều Lắm: thứ 1 cái hành vi lừa đảo, lừa tình tiền lăng nhăng bồ bịch là phải lên án, đấy là cái sai trái, vô đạo đức của nó… Thứ hai: đây là mình đem tình cảm, tình yêu lòng tin, chân thành cho nó mà nó lừa mình,. Mình ngu vì tin tưởng, nhẹ dạ vì yêu nhầm người. Thứ 3: là nó sai hoàn toàn, lừa đảo tình tiền, lăng nhăng bồ bịch, làm điều sai trái là do đạo đức, nhân cách tồi của nó, đáng bị lên án chứ đừng nói là do mình ngu, cái đấy 1 phần nhỏ thôi ( chứ bây giờ mọi người đi hại người, trộm cắp, lừa đảo, lừa tình tiền thì bảo là do nạn nhân à, không cho bọn nó vô tù, hay pháp luật trừng trị thì bọn nó không biết đúng sai phải trái, không răn đe, trừng trị thì xã hội này được ổn như ngày hôm nay không)…………………… Hãy lên án những việc làm sai trái, lỗi sai lớn là ở hung thủ, chứ không phải nạn nhân”

HOT: Anna phiên bản Bắc Ninh đã có chồng vẫn đi thao túng tâm lý trai lạ, lừa tiền và tình gây sốc - Hình 5

Một số bình luận cư dân mạng:

HOT: Anna phiên bản Bắc Ninh đã có chồng vẫn đi thao túng tâm lý trai lạ, lừa tiền và tình gây sốc - Hình 6

“Nói chung là dại gái gặp quả cao thủ thôi. Nếu anh giàu anh yêu mấy em 2k ấy cho nó trẻ a ạ. Tuổi đấy non lừa không qua mắt đc đâu 90 là quá già sành sỏi rồi”

“Đàn bà bây giờ tin thế quái nào được. Đàn bà tốt chỉ nghe nói đến chứ chưa có đc nhìn thấy”

“Mà yêu đương để nó lừa bao nhiêu tiền mà không được nhót là dở rồi ông”

“nghe nó kể mà như đọc tiểu thuyết con nợ mà chửi chủ nợ hết hồn”

HOT: Anna phiên bản Bắc Ninh đã có chồng vẫn đi thao túng tâm lý trai lạ, lừa tiền và tình gây sốc - Hình 7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *