Hoa hậu Ý Nhi xúng xính váy áo, vương miện đến bệnh viện sang chảnh từ thiện: Tẩy quá lố

Ý Nhi vẫn chưa xoa dịu được cơn tức giận của dư luận.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã tôn vinh Huỳnh Trần Ý Nhi là người chiến thắng đạt được ngôi vị cao nhất. Ý Nhi, sinh năm 2002 và quê ở Bình Định, đang là sinh viên của Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM.

Sau khi đăng quang, Ý Nhi đã gây tranh cãi với loạt phát ngôn về bạn trai. Tân Hoa hậu chia sẻ rằng cô đã ở một cương vị mới, là bước tiến nhảy vọt của bản thân so với 2-3 tháng trước. Do đó, cô cho rằng bạn trai cũng phải thay đổi nhanh chóng và tiến bộ hơn để có thể theo kịp mình.

Ngoài ra, Ý Nhi còn tự hào về việc trở thành hoa hậu trong khi “các bạn đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, uống trà sữa”.

Sau những phát ngôn gây tranh cãi, Ý Nhi đã khóc và lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, những hội nhóm “anti” cô vẫn không ngừng gia tăng số lượng thành viên. Đáng chú ý là “Hội Anti Hoa hậu Ý Nhi” đã có hơn 215 nghìn thành viên và hàng trăm nghìn bình luận “ném đá” những lời nói của người đẹp. Đa số cư dân mạng cho rằng những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi tự cao, tự đại và cô không xứng đáng với ngôi vị này.

Mới đây nhất, người đẹp còn gây tranh cãi với hình ảnh đến bệnh viện 5 sao để từ thiện, thậm chí 3 nàng Hậu còn ăn mặc khá nổi bật. So sánh với những hình ảnh từ thiện của mỹ nhân Việt, CĐM càng thêm lý do để chỉ trích Ý Nhi không thành tâm mà chỉ muốn cứu vớt hình ảnh.

Theo We25.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *