Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị tố bạo lực học đường

Ngày 3.10, tổ chức Miss Universe bị tố dọn đường sẵn để đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vụ việc chưa chìm xuống thì vào chiều ngày 4/10, Tân hoa hậu lại tiếp tục bị bạn học tố bạo lực học đường.

Cụ thể, dưới bài viết thông báo sẽ xem xét lại kết quả Miss Universe Việt Nam 2023 của nữ doanh nhân Anne Jakrajutatip – người đang nắm giữ bản quyền Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) thế giới, xuất hiện một bình luận với nội dung:

“Thưa bà
Tôi là nạn nhân của BLHĐ – BL bằng lời nói trên mạng xã hội do hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và bạn bè cô ta gây ra. Đó là 10 năm trước khi tôi còn là một học sinh. Tôi lớn hơn cô ta 2 tuổi và học khác trường. Cô ta và bạn bè đã tạo một page Facebook để phản đối tôi, phân bi*t màu da của tôi, để làm nh*c tôi trước mặt các học sinh trong trường. Liệu đó có thể được coi là PBCT không?

Hơn nữa, khả năng học tập của cô ta rất kém. Bằng chứng là có thể xem cách cô ấy trả lời/ứng xử. Người Việt Nam chúng tôi rất thất vọng khi cô ta đăng quang hoa hậu, cô ta không hề xứng đáng. Quá khứ BLHĐ và thành tích học tập kém cỏi. Chúng tôi thường gọi cô là “Hoa hậu 5 không”. Thật là xấu hổ khi cô ta lại đứng lên nói về sự “tự tin” tôn vinh vẻ đẹp của người khác trong khi lại PB màu da của tôi.

Tôi hiểu rất rõ về cô ta từ khi còn nhỏ. Vì vậy hy vọng bà có thể nhìn nhận một cách khách quan về người phụ nữ này, một đánh giá thật công bằng đến từ chủ tịch.”

Nguồn Facebook

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *