Hà Thanh Xuân sau khi về chung nhà với “vua cá Koi”, tự hào một mình hết nhiều việc

Hà Thanh Xuân là nữ ca sĩ dòng nhạc quê hương, bolero nổi bật ở các sân khấu hải ngoại. Từng được đ.ánh giá cao về giọng hát lẫn nhan sắc nhưng kể từ khi kết hôn với doanh nhân Thắng Ngô, cô chịu không ít điều tiếng. Vượt qua sóng gió dư luận, cô và chồng vẫn nắm tay để chứng minh lựa chọn hôn nhân của mình là đúng đắn.

Hà Thanh Xuân sau khi về chung nhà với vua cá Koi, tự hào một mình hết nhiều việc - Hình 1

Tuy nhiên, với những khán giả thường xuyên theo dõi Hà Thanh Xuân trên MXH, không khó để nhận ra những điểm bất thường về mối quan hệ giữa cô và chồng. Theo đó, dù vẫn tích cực hoạt động trên các nền tảng MXH song nữ ca sĩ sinh năm 1988 không còn những khoảnh khắc có ông xã ở bên như trước đây. Kể từ đầu năm, dường như cô chỉ xuất hiện một mình và không còn nhắc nhiều đến người đàn ông của đời mình.

Hồi tháng 2, giọng ca Hình Nhân Cỏ lên kế hoạch sửa sang nhà cửa nhưng lại cho biết các công việc này mình hoàn toàn chịu trách nhiệm mà không có bóng dáng đàn ông. Cô tâm sự trên trang cá nhân: “Phụ nữ ở Mỹ, không có gì là không thể, cả tuần này dành thời gian sửa nhà và thay đổi ít đồ furniture làm mới cho không gian ở nhà, cái gì cũng muốn mua!”

Hà Thanh Xuân sau khi về chung nhà với vua cá Koi, tự hào một mình hết nhiều việc - Hình 2

Cô lại đề cập lại chuyện tự sửa nhà trong một video livestream rằng: “Phụ nữ ở Mỹ cái gì cũng làm được hết, không có gì khó cả, quan trọng là mình cố gắng là mình thực hiện được hết. Hà Thanh Xuân cảm thấy rất vui và tự hào vì mình đã làm được!” Cũng trong buổi trò chuyện với khán giả này, khi được thắc mắc về sự vắng mặt gần đây của Thắng Ngô, cô không có động thái trả lời mà tập trung giải đáp các câu hỏi khác.

Hà Thanh Xuân sau khi về chung nhà với vua cá Koi, tự hào một mình hết nhiều việc - Hình 3

Hà Thanh Xuân cũng từng khoe về thời gian biểu về một ngày cuối tuần của mình bao gồm việc ở nhà dọn dẹp nhà cửa, tắm cho 2 thú cưng là Elsa và Dollar, đi tập thể dục, đi spa và ăn tối mà không có thời gian để “hâm nóng” tình cảm cùng chồng.

Hà Thanh Xuân sau khi về chung nhà với vua cá Koi, tự hào một mình hết nhiều việc - Hình 4

Đáng chú ý, nữ ca sĩ gốc TP.HCM từng bày tỏ tâm trạng buồn trên trang cá nhân. Cô trải lòng: “Có nhiều người nói chẳng bao giờ thấy Xuân buồn, lúc nào cũng tươi cười, thật sự những lúc buồn nhất Xuân sẽ chọn im lặng và ngồi thiền, khi ổn sẽ xuất hiện trước mọi người vì Xuân đã học rất tốt cách yêu thương bản thân mình! Xuân lúc nào cũng muốn đem năng lượng tích cực đến mọi người, muốn làm được điều đó tôi phải ổn đã!”

Hà Thanh Xuân sau khi về chung nhà với vua cá Koi, tự hào một mình hết nhiều việc - Hình 5

Đến nay, Thắng Ngô đã lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm. Anh cho biết: “Đây là cuộc sống riêng tư nên chúng tôi không nói gì hết. Những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan”. Riêng về phía Hà Thanh Xuân, cô chọn cách im lặng mà chỉ đăng tải hình ảnh mới nhất của mình kèm dòng tâm tư: “Sau cơn mưa trời lại sáng!”

Hà Thanh Xuân sau khi về chung nhà với vua cá Koi, tự hào một mình hết nhiều việc - Hình 6

Báo Dân Trí đã liên hệ với Thắng Ngô, người đàn ông này chia sẻ về tình trạng hiện tại: “Từ 10 ngày trước đã có rất nhiều anh em bạn bè, báo chí nhắn tin gọi điện nhắn tin cho tôi để hỏi về vấn đề này rồi. Thực ra bây giờ chúng tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên ổn thôi. Bình an là trên hết, tôi không muốn cuộc sống riêng tư bị đụng chạm tới”.

Hà Thanh Xuân sau khi về chung nhà với vua cá Koi, tự hào một mình hết nhiều việc - Hình 7

Đồng thời, anh cho biết thêm về những động thái xóa ảnh, hủy kết bạn trên trang cá nhân: “Đã là mạng xã hội mà, người ta muốn nói gì mà chẳng được. Nhiều người quyền cao chức trọng người ta còn chẳng tha chứ nói gì tôi (cười). Trên facebook cá nhân của tôi vẫn để hình ảnh của tôi và Hà Thanh Xuân, từ xưa tới nay vẫn vậy. Chẳng qua tôi khoá facebook lại vì tôi biết các trang mạng xã hội đang lấy hình ảnh trên trang cá nhân của tôi để đưa thông tin thất thiệt”. Tuy nhiên, người đàn ông này từ chối trả lời khi phóng viên hỏi: “Như vậy tức là không có chuyện vợ chồng vua cá Koi rạn nứt?”.

Hà Thanh Xuân sau khi về chung nhà với vua cá Koi, tự hào một mình hết nhiều việc - Hình 8

Sau khi cưới Hà Thanh Xuân, doanh nhân Thắng Ngô đã để lại hết tài sản cho vợ cũ. Doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ: “Vợ chồng mình chia tay rất văn minh. Việc mình để lại cho vợ tất cả để cô ấy chăm con, mặc dù vẫn có nhiệm vụ chu cấp. Mình đâu có lấy cái gì đâu. Khi ly hôn, vợ cũ mình nói rằng muốn anh cho cửa hàng, đó là cửa hàng duy nhất và lớn nhất từ trước đến giờ mình xây dựng. Mình không hề suy nghĩ một giây nào cả. Rồi vợ cũ nói là muốn đứng tên trang trại cá Koi, được em nói kế toán sang tên cho em đi.

Cuối cùng cách đây mấy tháng cô ấy bảo là giao luôn password (mật khẩu) tài khoản trang trại cá Koi, mình cũng giao luôn. Mình không hề đắn đo, suy nghĩ trước bất kỳ yêu cầu nào từ vợ cũ” Vua Cá Koi chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *