Gửi con 7 tháng tuổi cho bảo mẫu, sau 2 tiếng nghe tin con mất rồi

 

 

CÔ TRÔNG TRẺ NÓI “EM BÉ BỊ SẶC SỮA”

Chị N.B H – người mẹ đã đau đớn chia sẻ bài viết về sự ra đi của đứa con 7 tháng tuổi của mình chỉ sau vài tiếng gửi cho cô trông trẻ.

Chị H chia sẻ, ngày 8/1 con chị đi tiêm phế cầu về và không sốt, chơi ngoan không khóc, không có đờm mũi hay ho hen. 9/1 chị bị ốm nên gọi y tá có chuyên môn tới nhà truyền, y tá sau khi làm xong nhiệm vụ thì có bế và chơi với con chị, con rất ngoan không quấy khóc. Ngoài ra, còn có cả người bạn ở hiệu thuốc trong chung cư cũng xác nhận con chị khỏe mạnh.

Sau đó vì quá mệt, chị H theo bài đăng của một cô trông trẻ trong khu đã liên hệ và nhờ người này trông giúp con mình buổi đêm. Suốt quá trình gửi con, chị vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han và nhận được thông báo từ cô trông trẻ là con vẫn rất ổn chị yên tâm.
7h sáng chị nhắn tin hỏi, cô trông trẻ báo 4h sáng con tỉnh nhưng sau đó lại ngủ tiếp, sữa đã ăn hết xong mới ngủ. Tuy nhiên đến 8h thì cô trông trẻ khóc gọi cho chị H báo con bị sặc sữa và tím tái.

Chị H yêu cầu cô trông trẻ bế con xuống sảnh nhờ sự trợ giúp và cũng gọi điện cho người khác tới hỗ trợ. 8h38p chị H về thì con nằm trên xe cấp cứu trong tình trạng đã mất, mặt vàng chân tay nắm chặt, co cứng, người lạnh toát.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và trong nhà

Con được cấp cứu trong bệnh viện Gia Lâm, bác sĩ nói con hút không có dịch trong mũi miệng. Chị H thắc mắc nếu như không có dịch, vậy con sặc cái gì, ngoài ra bình sữa chị mua cho con dùng cũng là loại chống sặc hiệu quả.

Chị H chia sẻ, bình thường con chị là đứa trẻ rất yêu sữa, ăn thô rất tốt, 7 tháng tuổi nhưng rất ngoan và tự lập có thể tự ngủ. Chị H đau đớn thắc mắc về nguyên nhân mà con mất.

Ngoài ra, theo thông tin bài đăng của chị, chị chia sẻ sau đó cô trông trẻ đã nhanh chóng chuyển nhà sang căn khác và vẫn tiếp tục đăng bài nhận trông trẻ trong chung cư.

Hiện tại sự việc vẫn chưa rõ đúng sai thế nào, nhưng mất mát to lớn thế này đối với một người mẹ là điều rất khó để chấp nhận. Xin được chia buồn cùng chị, và hi vọng rằng nguyên nhân mà bé ra đi sẽ được làm sáng tỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *