Group anti Hoa hậu Ý Nhi mọc lên ‘như nấm’, mới đăng quang mà lắm thị phi

Hiện tại, số lượng thành viên của các group anti Hoa hậu Ý Nhi đang tăng lên khiến dân tình ‘chóng mặt’.

Tròn 1 tuần, Miss World Vietnam 2023 đã tìm được chủ nhân là Huỳnh Trần Ý Nhi, sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Trái với kì vọng từ người hâm mộ, trong những chuyến media tour để gặp gỡ truyền thông, Hoa hậu Ý Nhi liên tục có những phần ứng xử kém tinh tế, được cho là “ảo tưởng” và “mắc bệnh ngôi sao”. 

Cho đến trưa ngày 29/7, người hâm mộ xôn xao khi các group anti Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Theo đó, các group lần lượt có tên là: “Anti Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi MWVN 2023” với 1.700 thành viên, “Hội Anti Hoa hậu Ý Nhi” với khoảng 4.600 thành viên. Hiện tại, các bài viết trong nhóm đang nhận được sự bàn tán sôi nổi. Có thể thấy, những group này mới chỉ được lập cách đây vài ngày, hiện số lượng thành viên cũng đang tăng “chóng mặt’ khiến nhiều người ngao ngán. 

Và hiện tại số lượng thành viên đã hơn 120 nghìn:

https://www.facebook.com/groups/1011688476855378/?ref=share&mibextid=NSMWBT

Theo tìm hiểu, nguyên nhân dẫn đến sự việc bắt nguồn từ phát ngôn của nàng hậu trong những chuyến media tour. Cụ thể, khi được hỏi về bạn trai và mối tình “gà bông” kéo dài 6 năm, Hoa hậu Ý Nhi tạo cảm giác đang đặt nặng “áp lực” lên Anh Kiệt (bạn trai Hoa hậu Ý Nhi) khi mong muốn bạn “theo kịp mình”. Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình, Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ. 

Group anti Hoa hậu Ý Nhi mọc lên 'như nấm', mới đăng quang mà lắm thị phi Ảnh 2

Hoa hậu Ý Nhi khiến nhiều người bức xúc khi chia sẻ bạn trai nên có những bước tiến để “theo kịp mình”

Cho đến gần đây, Hoa hậu Ý Nhi lại tiếp tục “vạ miệng” bằng câu nói:“Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình.” Thiết nghĩ, khi đã là người của công chúng, Hoa hậu Ý Nhi nên học cách ứng xử tinh tế hơn, sử dụng câu từ phù hợp, tránh gây hiểu lầm. Bởi lẽ, những điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của nàng hậu trong mắt người hâm mộ.

Group anti Hoa hậu Ý Nhi mọc lên 'như nấm', mới đăng quang mà lắm thị phi Ảnh 3

Theo Saostar

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *