Giúp việc tắt điện để tránh camera rồi khiến chó của chủ nhà ra đi mãi mãi

Theo đó, bài đăng kèm theo video của chủ nhà về việc chú cún gia đình đã nuôi 5 năm bị bác giúp việc khiến ra đi mãi mãi đã khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình.

Theo chủ nhà, khi chủ nhà vừa ra ngoài thì bác giúp việc đẩy chuồng của em cún vào góc khuất camera sau tó tắt điện (vì nghĩ camera không xem được trong bóng tối) rồi có những hành động khó chấp nhận với em cún.

Sau khi chủ nhà về không thấy cún đâu, bác giúp việc còn nhiệt tình “để bác đi tìm cho”. Tuy nhiên, sau khi chủ nhà check camera và thấy sự việc và hỏi bác giúp việc thì bác lại vô cùng thản nhiên “do c..ắ..n bác nhiều nên bác làm vậy”.

Cụ thể, chủ bài viết cho biết: “Chuyện cứ tưởng chỉ có trên phim nhưng nay lại xảy ra với gia đình em. Bé cún này đã bên gia đình em 5 năm. Chiều nay trước khi em đi khỏi nhà, bà giúp việc đã lên sẵn kế hoạch với bạn cún rồi, bà để sẵn ch:ặ:t gà to trên bàn ăn. Em vừa ra khỏi nhà thì bà đi tắt hết đèn (vì nghĩ camera k xem được trong tối), đẩy sát chuồng vào góc khuất của cam, sau đó 12 lần liên tiếp vào bạn cún. Xong xuôi, bà đứng đó lạnh lùng, khoảng 1-2 phút sau lấy g:ậ:y kiểm tra xem bạn cún còn sống k, cho vào bao tải rồi thản nhiên dọn dẹp, đem bỏ vào thùng rác

Lúc về em tìm k thấy, bà còn giả vờ bảo “để bác đi tìm cho”. Sau khi nhà em check cam phát hiện ra thì bà mặt tỉnh bơ, k 1 chút hối lỗi nào và nói 1 cách rõ ràng “do noó caaắn bác nhiều thì bác gieee’t

Trước giờ em thấy bạn cún không bao giờ làm vậy với ai bao giờ, chỉ với bà giúp việc ấy. Đến nay em mới rõ do bà baoooohanh bé nhiều lần trc rồi”

Video cảnh nữ giúp việc cầm dao đâm bé cún

Nguồn Facebook

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *