Giáo viên chủ nhiệm ban ngày kèm học sinh, đến khuya thì kèm phụ huynh

Mới đây, MXH đã lan truyền một loạt hình ảnh về một cô giáo quá yêu nghề, hết kèm học sinh nay lại kiêm luôn cả kèm phụ huynh.

Có thể là hình ảnh về điện thoại và văn bản cho biết 'LTE LTE được thực hiện như sau: Ngày, giờ giao 10-03-2023 11:00:26 dịch Giáo viên chủ nội bộ MB nhiệm chứ đùa đâu 24 Tài ki nợ RAN QUANG HUY- 0822251995 (VND) Ngư Hội Khẩu IVEN HOANG ANH- hường Nghiệp (VND) 500,000.00 Số tiền giao dịch Nội dung chuyển tiền Thường tháng lương gvcn đầu tiên cụa e bé Cách thức lệnh Thanh toán ngay'

Được biết, cô giáo này hiện đang là GVCN tại Bắc Ninh có tình yêu mãnh liệt với chồng người khác từ năm 2020. Khi đó, vợ của người chồng kia đã từng hỏi thăm, cảnh báo nhưng không thành công vì chưa có bằng chứng.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '10:57 < Hoang Anh Hoang Anh 23:12, 13 THG 2, 2021 Chị ơi E chào Lần đầu tiên c vợ biết năm 2021 =)) Ekbläccónhamevőiaika có nhẩm với nhắm nhé Giờ đây, các bạn thể gọi nhân tin cho thông tin như Trang thái hoạt động thời Nghiệp nhau Khẩu với bé đâu biết Hội với E hiểu gì hết thấy bài viết mà bất ngờ quá ạ cđể nhé nc vs bạn nhé hoặc tự vìcthấy vì Hiện không liên ạc được người này chọn khác Messenger Lựa'

Có thể là hình ảnh về văn bản

Đến 2023. chị vợ đã túm được ngay ở cửa nhà nghỉ, nhưng thay vì nhận lỗi, cô tiu đây này lại bật lại chị vợ, đòi xanh chính với chị vợ khiến ai cũng phải ngao ngán.

Cho đến khi chị vợ đòi bế Tiu đây lên MXH thì nàng ta mới rốt rít xin lỗi: “Em thì không sợ đâu nhưng mẹ em cũng là giáo viên, bố em cũng là công chức nên em sợ MXH người ta bàn tán gia đình em”

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '1313:22 5 Hoang Anh Hi yêu anh quá nhiều Em vừa nhắn cho mình xong. Ngay lúc này. Em xin lỗi mình mấy năm nay rồi. Vẫn chưa xin xong sẽ đến tận trường của m c ah, e học bao lâu mới có thề vào dc môi trường này, mọi chuyện kết thúc rồi gì vớ›i bây giờ cũng k phải lỗi lần cuối, kbh c thấy quan đến gđ nữa liên'

Có thể là hình ảnh về văn bản

Ngay sau đó, chị vợ đã lên ngay bài phốt cô GVCN nhiệt tình này: “Giáo viên giờ xinh gái thế nhỉ =)))) ngày đi dậy. Tối hôm thì đi bar hôm thì vác l0l đi d** với trai có vợ =)))

⚡️ Bé Nguyễn Hoàng Anh sinh năm 2002 nhà ở Khu 8 Đại Phúc , TP Bắc Ninh

Có thể là hình ảnh về ‎2 người và ‎văn bản cho biết '‎10:30 < Hoang Anh Hoang Anh Theo dõi Nhắn tin اه Có 4.291 người theo dõi Xem thông tin giới thiệu của Anh Bạn bè Trang chủ Bạnb Video Marketplace Thông báo Menu‎'‎‎

__ lê thê từ tận 2020 mãi đến ra tết âm lịch 2021 c vợ mới bắt đc. Thì xin hứa nọ kia đủ kiểu. =)))
Em kb anh ấy có vợ thì thôi chị tha cho.

__ sang đến 2022 lại cặp kè với nhau. K bắt đc quả tang nên em nó cãi ghê lắm. Đen cái vào 18/06/2022 bắt đc ở cửa nhà nghỉ hết cãi nhé em gái.

__ sau đó c vợ đến tận nhà gặp bố mẹ em Nguyễn Hoàng Anh thì tưởng câu chuyện chấm dứt ở đây. Nhưng không. sau đó vẫn tiếp tục qua lại. Còn thách thức hơn =))) chị đành phải bế em lên đây ngồi.

Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản

__ mong là bố mẹ em và em sẽ thấy đẹp mặt hơn…
__ lên fb thì đạo lý ghê lắm. Bớt bớt lại k chị ghét chị lại đập vào mặt em nhé.

( nói nhỏ nhé bác nào biết em nó dậy trường nào bảo em với =)))”

Có thể là hình ảnh về văn bản

Nguồn Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *