Gia cảnh khó khăn của gia đình có nạn nhân không qua khỏi trong vụ tai nạn tại Hà Giang

Liên quan đến vụ tai nạn đêm qua (29/9) tại Hà Giang khiến ba người ra đi mãi mãi, nhiều người xót xa khi biết gia cảnh của em L.V.T (một trong số những em không qua khỏi).

Có thể là hình ảnh về 3 người, khung cửi và đền thờ

Có thể là hình ảnh về 4 người, sầu riêng, bánh mì và văn bản

Em La Văn Thuận 2K9 ở Bắc Quang – Hà Giang gặp tai nạn không qua khỏi. Gia đình có hoàn cảnh cực kì đáng thương, Bố mắc bệnh hiểm nghèo sức khỏe yếu, mẹ phải làm thuê để có tiền gồng gánh cả gia đình.
Em đang học lớp 9 nên có sự bồng bột của tuổi trẻ, gia đình không thể có đủ tiền để mua cho em một chiếc quan tài. Mẹ em đau lòng và quá thất vọng nhưng không muốn xin hay nhờ vả ai, định là sẽ cuốn chiếu nhưng hàng xóm thấy thương quá nên góp tiền mua một chiếc hòm 7 triệu để em có thể có chiếc áo mới cuối cùng.
Có thể là hình ảnh về 3 người, xe scooter, xe buýt và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngủ, chăn, đệm và văn bản
Vậy nên dù có làm gì hãy nghĩ về hoàn cảnh gia đình, nếu có đua đòi, ăn chơi thì hãy làm gì đó coi là trải nghiệm, là kỷ niệm chứ đừng để cha mẹ, người thân bạn bè nhớ đến mình vì đó là ngày mất, ngày giỗ đầu…

Theo thông tin từ hàng xóm của em, gia đình em đặc biệt khó khăn. Sau khi em bị tai nạn, gia đình không đủ tiền để mua quan tài, hàng xóm sau đó đã kêu gọi quyên góp để mua cho em.

Theo Saigon News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *