Engfa sẽ phải đối mặt với vụ kiện hơn 750 tỷ ở Thái Lan sau cuộc thi

Người hâm mộ Thái Lan và quốc tế không khỏi lo lắng trước vụ kiện của Engfa và công ty quản lý cũ.

Thời gian vừa qua, Engfa Waraha – Miss Grand Thailand 2022 đã có sự thể hiện ấn tượng tại MGI và dành được nhiều sự chú ý của người hâm mộ cuộc thi. Với những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng trình diễn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cô được xem là đối thủ nặng ký của Thiên Ân trong cuộc thi lần này.

Được đánh giá là một trong những chiến binh mạnh nhất tại MGI, Engfa còn có lợi thế truyền thông khi sở hữu lượng fan đông đảo tại Thái Lan và quốc tế. Bởi trước khi tham gia Hoa hậu Hòa Bình Thái Lan 2022, cô đã là ca sĩ nổi tiếng và có một lượng người hâm mộ nhất định. Theo đó, nàng hậu giành rất được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thương của mọi người trong hành trình lần này.

Tuy nhiên, vụ kiện với công ty cũ vào cuối tháng 10 sắp tới khiến những người yêu quý người đẹp không khỏi lo lắng. Cụ thể, trước khi lên đường tham gia MGI 2022, Engfa Waraha bị công ty chủ quản kiện vi phạm hợp đồng khi tự ý đi thi Miss Grand, phía họ yêu cầu bồi thường số tiền 1,2 tỷ bath (hơn 750 tỷ VND).

Vào tháng 9, ông Nawat và Engfa đã mở họp báo và tuyên bố rằng hợp đồng này là không công bằng và mức yêu cầu bồi thường là tùy tiện, vô căn cứ.

engfa se phai doi mat voi vu kien hon 750 ty o thai lan sau cuoc thi - anh 1
Engfa hiện đang thuộc quản lý của tổ chức MGT 2022, vụ kiện của cô sẽ được Mr. Nawat đứng ra giải quyết.

Có một số giả thuyết được đặt ra cho sự việc lần này, nếu Engfa thương lượng ổn thỏa thì sẽ không phải bồi thường. Trong trường hợp phía công ty cũ yêu cầu số tiền cao hơn, hai bên vẫn tiếp tục kiện cáo. Còn tệ nhất là việc nàng hậu thua kiện, hình ảnh và sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

engfa se phai doi mat voi vu kien hon 750 ty o thai lan sau cuoc thi - anh 2
Mr. Nawat và nàng hậu đã tổ chức họp báo với truyền thông trước đó để nói về vụ kiện.

Đây dự đoán sẽ là một sự kiện làm bùng nổ truyền thông Thái Lan trong cuối tháng 10 sắp tới. Ngày 26/10, Mr. Nawat và Engfa sẽ trở về Thái Lan để xử lý vụ kiện lần đầu tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *