Drama không hồi kết giữa gia đình Thủng Long và Tra Trọc

DRAMA KHÔNG HỒI KẾT: TRA TRỌC TUNG BẰNG CHỨNG KHẲNG ĐỊNH BẢN THÂN BỊ COI LÀ CÔNG CỤ KIẾM TIỀN, THẮC MẮC TẠI SAO GIA ĐÌNH THỦNG LONG KHÔNG NHẮC ĐẾN KHOẢN THUẾ TRONG HỢP ĐỒNG
Chúng em chào mọi người. Chúng em xin phép được lên tiếng lần cuối cùng về tất cả mọi chuyện ạ và sau post này chúng em không muốn đề cập đến nữa, dù đúng hay sai. Đây không phải bài viết để thanh minh, nhưng trong video mới anh chị Thủng Long có đề cập đến bọn em, bọn em xin phép được làm rõ :
1. VẤN ĐỀ ĐÓNG THUẾ VÀ ĐỨNG TÊN HỢP ĐỒNG CỦA EM
Chúng em rất muốn kí hợp đồng với công ty nhưng từ khi phát hiện ra chuyện đóng THUẾ TNCN thì lòng tin đấy hoàn toàn không còn nữa. Bản chất số tiền thuế bọn em phải đóng rơi vào 30-35%, như vậy số tiền bọn em nhận về sau thuế sẽ chỉ còn 25-30% (vì 40% chia về công ty)
Sau khi tìm hiểu bọn em biết đóng thuế TNCN thì không được khấu trừ các chi phí, vậy sau khi trừ hết cả các chi phí bỏ ra để làm video thì bọn em sẽ chỉ nhận được từ 15-20% giá trị hợp đồng. Cái này các anh chị có kiến thức về thuế và kinh tế em nghĩ mọi người đều hiểu.
BỌN EM KHÔNG CÓ KIẾN THỨC GÌ VỀ THUẾ và bọn em thiếu sót trong việc này.
Ở video bọn em đã không muốn nhắc đến anh chị Thủng Long nhưng em xin KHẲNG ĐỊNH việc này anh chị đều biết nhưng đến hiện tại thì không nhắc đến và để CEO Phạm Gia Khiêm gánh chịu tai tiếng một mình.
Phần này bọn em xin nhận là do bọn em NGU khi không tìm hiểu, còn nếu ai biết rõ mà vẫn dí bọn em như này thì người đó tự phải cảm thấy hổ thẹn với lương tâm.
CHÚNG EM CÓ HỎI LUẬT SƯ – Khi em là người đứng tên hợp đồng, sau đó em trả cho GETNET. Nghĩa là công ty đang nhận tiền từ phía em. Luật sư có nói là như vậy là trên danh nghĩa GETNET được chúng em thuê để thực hiện các công việc.
Nếu GETNET quản lý bọn em thì GETNET phải là người đứng tên và trả lương cho chúng em.
( Phần này chúng em không biết nên nói sai ở đâu mong anh chị chỉ dạy)
2. VIỆC CHÚNG EM KHÔNG ĐƯA LUẬT SƯ LÊN CÔNG TY ĐỂ ĐÀM PHÁN.
Tại thời điểm ấy chúng em thấy rằng có thêm anh luật sư trong buổi họp sẽ khiến cho câu chuyện căng thẳng hơn, vì sẽ thành tranh chấp hợp đồng, nên chúng em đã không đưa anh luật sư vào.
Phía talent khác đã có chuẩn bị anh luật sư đi cùng và trong buổi họp phía công ty đã có những lời lẽ nặng nề với chính anh luật sư đó
3. THÁI ĐỘ CỦA CHÚNG EM TRONG BUỔI HỌP VỚI CEO PHẠM GIA KHIÊM
Tại buổi họp đầu tiên khi bàn về hợp đồng, anh chị nói rằng thái độ của chúng em không tốt, mặt hằm hằm và không tôn trọng công ty. Chúng em đã rút kinh nghiệm nên trong buổi họp mà anh chị đăng hình ảnh camera lên chúng em đã điều chỉnh lại thái độ của mình và cười nói hơn để buổi họp không bị căng thẳng hơn
Còn những việc chúng em bị đe doạ là HOÀN TOÀN CÓ THẬT ( bằng chứng dưới phần cmt )
Lí do chúng em không đưa bằng chứng lên ở video đầu tiên , em xin nhắc lại là CHÚNG EM LÊN TIẾNG ĐỂ BẢO VỆ BẢN TH N KHỎI NHỮNG LỜI NÓI VÔ ƠN, ĂN CHÁO ĐÁ BÁT, LỢI DỤNG. Không phải để thắng thua.
4. VẤN ĐỀ HUỶ 13 JOB
Trong tin nhắn chị Nga cho đăng lên bọn em nhắn rõ là “chưa kí hợp đồng”, tức là vẫn đang trong quá trình trao đổi, bọn em mới xin huỷ, tất cả những job đó đều do chúng em đứng tên kí hợp đồng. Sau khi trao đổi với account, công ty đồng ý huỷ cho bọn em 1 2 job và số còn lại chúng em vẫn hoàn thành đủ, không huỷ hết 13 job như anh chị nói. Job thì còn nhiều, content có lúc cạn, giờ mà cứ cố nhận rồi đưa lên những sản phẩm không chất lượng, tự bọn em cảm thấy áy náy với brand và không muốn việc đó xảy ra. Chúng em cũng chưa bao giờ được thông báo từng job một khi account nhận job. Chúng em cứ follow theo lịch làm việc thôi.
Chuyện em và Trọc có những tin nhắn trách móc nhau, là do chúng em không kiềm chế được cảm xúc nên nói ra những điều đó. Ngay lúc đó hai chúng em đã tự ngồi lại cùng nhau để giải quyết. Việc chị Bom đưa những tin nhắn cá nhân của chúng em lên cũng là việc làm KHÔNG ĐÚNG
5. CHUYỆN ANH CHỊ THỦNG LONG NÓI CHÚNG EM BẢO CÔNG TY CHÈN ÉP BÓC LỘT.
Chưa bao giờ chúng em nói công ty bóc lột. Chúng em chỉ muốn chia sẻ câu chuyện có thật và làm rõ. Thứ 7 CN bọn em chấp nhận làm việc , còn 30/4 – 1/05 bọn em đang đi nghỉ ngơi, hai cái này hoàn toàn khác nhau.
30/04 – 1/05 chúng em có xin nghỉ từ trước , nhưng account bảo muốn nghỉ thì phải dồn việc lên những ngày trước đó. Ngày 28/04 9h sáng bọn em dậy làm việc đến tận 4h sáng ngày 29/04 rồi 5h chạy ra sân bay, là thức gần 24 tiếng để cố gắng hoàn thành công việc.
Nên việc công ty nói chúng em vô trách nghiệm hay có thái độ không tốt với account là không đúng. Chính các bạn ấy là người nắm rõ được lịch làm việc của chúng em, các bạn ấy biết rõ bọn em phải làm ngày làm đêm, vậy dựa vào đâu anh chị nói chúng em ĂN CHÁO ĐÁ BÁT?
6. THÁI ĐỘ KHÔNG TỐT VỚI CÁC BẠN TALENT
Chị Nga có nói về việc em có thái độ không tốt với các bạn talent mới và cụ thể và duy nhất là GIA ĐÌNH FANSIE. Ngày đầu tiên Fansie gặp mặt với GETNET, ngay trước giờ phút ấy gia đình em có chuyện. Anh chị Thủng Long là người biết rõ câu chuyện nhất, em cũng chia sẻ với anh chị đầu tiên. Vì chuyện đó mà em bị ảnh hưởng cảm xúc trong suốt buổi ăn. Chị Nga trách em là em có thái độ không tốt , do em chưa biết kiểm soát cảm xúc, ngay đêm đó em đã nhắn tin cho Fansie để kể câu chuyện, và em cũng nhận lỗi về cảm xúc của mình, bọn em vẫn ok với nhau đến bây giờ. Anh Tôm và Fansie lớn hơn tuổi bọn em, việc bọn em thể hiện như thế nào với anh chị ấy, anh chị ấy tự cảm nhận được.
7. VIỆC CÔNG TY NÓI CHÚNG EM CÓ MỤC ĐÍCH RỜI ĐI VÀ LÔI KÉO NHAU
Trong hợp đồng đầu tiên , nghĩa vụ của công ty là 4 gạch đầu dòng , nghĩa vụ của bên em là 13 gạch đầu dòng ( VẬY BÊN NÀO MỚI LÀ BÊN ĐẨY RỦI RO CHO NHAU Ạ )
Nếu bọn em THỰC SỰ muốn rời công ty thì bọn em rời ngay khi chưa deal hợp đồng, và bọn em XIN KHẲNG ĐỊNH LÀ RẤT MUỐN KÍ HỢP ĐỒNG. Và chúng em không lôi kéo ai cả, mỗi người đều có chính kiến riêng của mình. Chúng em luôn coi anh chị Thủng Long là anh chị gần gũi nhất với mình. Nhưng anh chị coi bọn em là công cụ kiếm tiền.
8. VỀ VIỆC ANH CHỊ THỦNG LONG CHO VAY TIỀN
Tại thời điểm tìm được nhà, chủ nhà mong muốn cọc là 1 tháng + đóng 6 tháng tiền nhà hết 98.000.000 VND
Chúng em chỉ có đủ tiền để đóng 3 tháng cọc 1 tháng và thuê nhà trống trơn nên còn chi phí chuyển nhà, sửa nhà , làm nội thất để ở thì cọc 6 tháng đang bị cao quá so với chúng em. Anh chị cũng rất muốn chúng em chuyển về đó ở nên đã cho chúng em vay là 84.000.000 VND để cọc và dùng tiền còn lại của bọn em để trả tiền nhà và lo những vấn đề khác. Hàng tháng em đều chuyển khoản cho chị Nga và đến tháng 4 chúng em đã trả xong cho anh chị số tiền 84.000.000 VND đó.
Chị chia sẻ với em rằng câu chuyện này không cần nói với ai cả, trong lòng em luôn ghi nhận tất cả những gì anh chị làm và trong suốt khoảng thời gian ở bên cạnh anh chị chúng em luôn bày tỏ việc đó ra, chúng em đổi xử với anh chị như thế nào anh chị là người cảm nhận rõ nhất, nên em không thể nói ra hết được.
Việc bọn em thả tim cmt mà anh chị nói là đang công kích anh chị, em thả tim vì chúng em tận tâm với công việc, thật lòng với anh chị, nhưng lại bị nói là ăn cháo đá bát.
Trong video trước chúng em nói về công việc, nhưng anh chị chỉ nói về tình cảm cá nhân. Chúng em tin tưởng anh chị, chúng em chia sẻ với anh chị những khúc mắc, vấn đề gia đình, tình cảm. Để bây giờ anh chị đem những việc ấy ra để nói cho tất cả mọi người biết. Đấy là điều bọn em rất buồn nhưng không sao ạ. Lỗi là ở bọn em, vì đã chia sẻ quá nhiều và quá tin người.
CUỐI CÙNG sau tất cả sự việc, dù đúng dù sai bọn em xin nhận hết tất cả những lời chỉ trích của mọi người. Vì thật sự bọn em còn ít tuổi, chính vì thế nên mới xảy ra những chuyện như vậy.
Những nội dung này bọn em không muốn lên video nữa vì không muốn đây trở thành câu chuyện để đôi co ai đúng ai sai. Chúng em XIN LỖI TẤT CẢ ANH CHỊ có liên quan và XIN LỖI CÁC BẠN vì những câu chuyện không hay này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *