Đồng chí công an bất lực khi đam đông vây lại ngăn đồng chí mang các em nhỏ hành nghề ảo thuật thổi lửa về phường

XEM MÀ BẤT LỰC THAY ĐỒNG CHÍ CÔNG AN…

Mới đây, một video ghi lại hình ảnh đồng chí Công an bị đám đông vây lại, người quay phim, người chụp hình và ngăn đồng chí Công an để các em nhỏ hành nghề ảo thuật thổi lửa chạy về phía những kẻ ch.ăn d.ắt đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau ít tiếng đăng tải.

Theo đó, các đồng chí công an đang tìm các em nhỏ vị thành niên hành nghề “ảo thuật thổi lửa” ở phố đi bộ Nguyễn Huệ về đồn làm rõ việc ch.ăn d.ắt trẻ để kiếm tiền và làm rõ về việc có hay không nạn bảo kê, chiếm dụng không gian công cộng.

Thế nhưng thay vì hỗ trợ, nhiều người lại cố tình ngăn cản các đồng chí công an, để các em nhỏ chạy về phía những kẻ ch.ăn d.ắt. Nhiều người nói vọng lại “Sao lại bắt mấy đứa nhỏ tội nghiệp, tha nó đi” mà không hề hiểu, nghề ảo thuật thổi lửa ngu.y h.iểm như thế nào, ngay cả với người lớn chứ không nói đến các em nhỏ.

Anh công an nói trong bất lực nói: “Các anh chị biết không, đó là trẻ dưới thành niên. Các anh chị nghĩ sao nếu con cái của mình bị bắt đi làm những trò như vậy? Vậy mà ai cũng hỗ trợ. Có đứa con nít nào bình thường mà tự nhiên cầm lửa ra thổi ngoài đường không? Nó phải đi học chứ không phải đứng ở đây thổi lửa”.

Nói xong, anh chỉ biết nhìn đám đông và lắc đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *