Diễn viên “nổi tiếng” Thái Lan Build Jakapan Puttha có phát ngôn gây tranh cãi, xúc phạm tới đất nước Việt Nam !

Build (Jakapan Puttha), một nam diễn viên mới nổi của Thái Lan, được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhận vai phụ bộ trong phim BL KinnPorsche The Series (2022) và thu được một lượng người hâm mộ trên khắp châu Á. Từ đó, sự nghiệp diễn xuất của anh cũng lên như diều gặp gió.Dính liên hoàn phốt, Build Jakapan Puttha chính thức rời Be On Cloud - BlogAnChoi. Nam diễn viên Thái Lan Build Jakapan Puttha gần đây đã dính vào tranh cãi bạo hành và ngoại tình, do đó hình ảnh của anh bị tổn hại nghiêm trọng. Trong h. Build (Jakapan Puttha), một nam diễn viên mới nổi của Thái Lan, được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhận vai phụ bộ trong phim BL KinnPorsche The Series (2022) và thu được một lượng người hâm mộ trên khắp châu Á. Từ đó, sự nghiệp diễn xuất của anh cũng lên như diều gặp gió. . https://bloganchoi.com/build-jakapan-puttha-dinh-lien-hoan-phot/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Dính liên hoàn phốt, Build Jakapan Puttha chính thức rời Be On Cloud - BlogAnChoi. Nam diễn viên Thái Lan Build Jakapan Puttha gần đây đã dính vào tranh cãi bạo hành và ngoại tình, do đó hình ảnh của anh bị tổn hại nghiêm trọng. Trong h. Build (Jakapan Puttha), một nam diễn viên mới nổi của Thái Lan, được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhận vai phụ bộ trong phim BL KinnPorsche The Series (2022) và thu được một lượng người hâm mộ trên khắp châu Á. Từ đó, sự nghiệp diễn xuất của anh cũng lên như diều gặp gió. . https://bloganchoi.com/build-jakapan-puttha-dinh-lien-hoan-phot/Dính liên hoàn phốt, Build Jakapan Puttha chính thức rời Be On Cloud - BlogAnChoi. Nam diễn viên Thái Lan Build Jakapan Puttha gần đây đã dính vào tranh cãi bạo hành và ngoại tình, do đó hình ảnh của anh bị tổn hại nghiêm trọng. Trong h. Build (Jakapan Puttha), một nam diễn viên mới nổi của Thái Lan, được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhận vai phụ bộ trong phim BL KinnPorsche The Series (2022) và thu được một lượng người hâm mộ trên khắp châu Á. Từ đó, sự nghiệp diễn xuất của anh cũng lên như diều gặp gió. . https://spress.net/

Có thể là hình ảnh về 1 người và tóc mái

Nếu là người hâm mộ thể loại phim BL của Thái Lan, chắc hẳn bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm trước cái tên này. Jakapan Puttha nổi tiếng với loạt ph.ốt về nhân cách được rải rác từ tháng 07/2022 và tới giờ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngoài việc bị tố ăn bám, b.ạo hành bạn gái, miệt thị cộng đồng LGBT, kh.inh thường phụ nữ,…Mới đây, Build lại khiến người hâm mộ “dậy sóng” khi bị lộ đoạn tin nhắn chê nem nướng – một đặc sản đến từ Việt Nam.
Khen / chê món ăn xuất phát từ cảm nhận riêng của mỗi người. Tuy nhiên nam diễn viên lại nói rằng nem nướng “hôi mùi Việt Nam” khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ và cho rằng đó là hành vi xúc phạm Đất nước ta.
Có thể là hình ảnh về mỳ và tía tô
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '99+ BUILD 1092802812 ไทยพานิช Hômnay không cần đặt nem nướng đâu Hôm อ่านแล้ว 15:49 Hôi mùi Việt Nam เม Không thích à 15:49'
Những thành phần như vậy thật sự không xứng đáng được tiếp tục làm việc trong ngành giải trí. Hy vọng cộng đồng mạng có biện pháp tẩy ch.ay mạnh mẽ hơn. Bạn nghĩ sao về vấn đề này ?
Nguồn Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *