Đi uống trà chanh mất xe SH 100 triệu, chủ nói quán không giữ xe nên không biết

Hiện tại bài viết này đang thu hút rất nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội

Mình đã nghe nhiều về những cốc nước giá 100 triệu, và vừa rồi thì chính mình cũng đã trải nghiệm cốc nước 100 triệu ấy tại quán nước của anh V. ở địa chỉ 146 Vũ Phạm Hàm.
Cụ thể, tối ngày 20/10, mình và bạn có đến uống nước tại quán trà chanh ZoZo ở địa chỉ 146 Vũ Phạm Hàm và được nhân viên hướng dẫn để xe kỹ càng, khi được nhân viên nói là các bạn nhân viên sẽ trông xe nên mình cũng an tâm để xe theo hướng dẫn và vào uống nước. Nhưng 1 tiếng sau, khi chúng mình đứng lên đi về thì phát hiện chiếc xe SH 125i của mình không còn ở chỗ cũ, mình hoảng loạn bấm mode thì không thấy xe đâu. Khi ấy, vẫn chính bạn nhân viên đảm bảo với mình: “Ui chị ơi không bao giờ mất đâu ạ, bọn em luôn trông xe cho các chị mà”. Nhưng sự thật sau khi kiểm tra camera thì xe mình đã bị 2 kẻ xấu dắt đi.
Mình cũng trình báo cơ quan CA ngay sau đấy, và đặc biệt là mình phải tự đi trình báo CA, tự đi tìm địa chỉ CA phường chứ bên phía quán cũng không hề đi cùng, khi này mình đã cảm thấy sự vô trách nhiệm từ phía quán. Và chủ quán hôm ấy lại không có ở Hà Nội nên mình không thể nói chuyện trực tiếp, mình cũng đã kiên nhẫn đợi đến tối 23/10, để mình, chủ quán và bạn nhân viên hướng dẫn để xe cũng như nhận trông xe 3 mặt 1 lời. Dù đã hẹn 7h nhưng khi đến mình phải đợi đến hơn 8h thì bên quán mới có mặt đầy đủ, và mình còn phải chờ các bạn ý ăn cơm. Có vẻ như quán đang nghĩ mình đến đây để cầu xin sự hỗ trợ từ quán vậy ????
Khi mình gặp chủ quán sau 3 ngày chờ đợi thì lại nhận được câu nói: “Quán anh kinh doanh nước chứ không đăng ký dịch vụ trông giữ xe, khách hàng phải tự bảo quản xe của mình”. Vậy tại sao khi khách đến lại không bảo vậy đi ạ? Hay bây giờ khách tới uống nước còn phải vừa uống vừa nhìn xe của mình? Mà đây còn là chính miệng nhân viên bảo các bạn ý trông xe, không mất được đâu. Thế nhưng tối 23, khi có cả chủ quán, nhân viên cũng chối đây đẩy, nói rằng bạn ấy không hề nói bạn ấy trông xe. Khi ấy thì mình đã thật sự rất thất vọng với cách hành xử của quán, thậm chí bên quán còn nói nếu làm to chuyện thì người thiệt chỉ có mình và khoe khéo là quán có quen cả luật sư. Ngoài ra, bên quán cũng ngỏ ý nếu mình phốt thì quán chỉ cần sang nhượng phát là xong :))))
Nhưng sau cùng, cả hai bên đều muốn giải quyết êm đẹp, bên quán hỏi mình đưa ra con số cụ thể, thì mình cũng đưa ra con số là 50% giá trị xe hiện tại tức rơi vào khoảng 35tr đồng. Bên quán oke xin thời gian bàn bạc, và trưa 25/10 thì nhắn cho mình với nội dung bên dưới, tức là chỉ hỗ trợ 2tr “về mặt tình cảm”. Tất nhiên mình không thể đồng ý với con số này, và nếu quán muốn dùng 2tr để đổi lấy sự im lặng của mình thì chắc chắn không bao giờ được! Đỉnh điểm của sự vô trách nhiệm là phía bên quán nói tiền này là quán hỗ trợ thôi chứ không phải bồi thường, quán không có trách nhiệm hay nghĩa vụ bồi thường gì cả, còn to chuyện thì một đồng quán cũng không chi ????
Bài học của mình cũng là lời cảnh tỉnh cho các bạn khi đi ăn hay uống nước ở bất kì đâu để tránh gặp phải quán như này!
Là người làm kinh doanh, giá mà quán có cách hành xử khéo léo hơn thì mọi chuyện đã khác!
Nguyên văn bài viết được chia sẻ trên facebook
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về xe scooter, xe môtô và văn bản cho biết 'Ngoai Duong'
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản
Nguồn Hóng hớt Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *