Đang thiu thiu ngủ trên taxi rồi choàng tỉnh, người phụ nữ liền hét toáng vì hành động này của tài xế

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười của một nữ hành khách trong lúc đi taxi.

Theo đoạn clip ghi lại, nữ hành khách lên taxi như bình thường, sau đó cô rơi vào giấc ngủ. Tiếp đó, khi đang thiu thiu ngủ thì nữ hành khách này bất ngờ choàng tỉnh; cùng lúc, cô phát hiện đường sá xung quanh vắng vẻ, hoang sơ.

(Video: Nữ tài xế hét toáng lên khi thấy tài xế chở mình đi qua con đường vắng vẻ)

Nghi ngờ tài xế có ý định xấu với mình, nữ hành khách liền hét toáng lên chất vấn: “Anh đi đường nào đấy, sao lại đi vào đường này”. Tiếp đó, cô lại van xin tài xế “Anh ơi, em xin anh, em bầu, đừng lấy gì của em anh ơi”.

Nam tài xế lúc này đã gắt lên để nữ hành khách bình tĩnh hơn, hoá ra, nam tài xế taxi chỉ định chở vào đoạn đường tắt cho nhanh, mỗi tội thấy cô đang ngủ nên anh không báo trước một tiếng làm cô hết hồn. 

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước tình huống hài hước này. Cư dân mạng cũng tỏ ra thông cảm với nữ hành khách, bởi lẽ, cô đang có thai nên tâm lý nhạy cảm hơn cũng là điều dễ hiểu. 

Trong khi đó, nam tài xế cũng không được tâm lý cho lắm nên mới xảy ra tình huống “dở khóc dở cười” nói trên.

Theo SaoStar

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *