Đại gia Hà Nội mua lại biển đấu giá 30K-688.88 để đăng ký cho Range Rover SV 2023 siêu đẹp, siêu VIP và siêu đắt

Đây là 1 trong số ít phiên bản xe Range Rover SV đang có mặt tại Việt Nam, mẫu xe này có 2 biến thể là tiêu chuẩn và siêu cao cấp với giá đắt nhất lên đến hơn 25 tỷ đồng. Việc chiếc xe này đăng ký biển 30K-688.88 càng khẳng định độ chịu chơi của chủ nhân.

Việc mua xe ô tô được nhiều người chia thành 3 giai đoạn, 30% là cọc để chờ nhận bàn giao, 50% còn lại là xe về garage và 20% cuối cùng là cảm xúc khi chiếc xe được đăng ký biển đẹp, trước ngày 15/9/2023, việc bấm số ngẫu nhiên đã khiến nhiều người khá hồi hộp khi không biết mình bấm được biển nào, còn sau ngày nay, nhiều người có 2 cơ hội, bấm số và nếu biển không đẹp, có thể đấu giá biển số đẹp để đăng ký.

Gần đây, hình ảnh về chiếc SUV hạng sang đắt, mạnh và hiếm tại Việt Nam là Range Rover SV với màu sơn trắng được đăng ký biển số 30K-688.88 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, dù mua chiếc xe Range Rover SV này được vài tháng, nhưng chủ nhân chờ đợi biển đẹp xứng tầm với xe để đăng ký, và sau đó, anh đã mua lại chiếc biển số trúng đấu giá 30K-688.88.

Đại gia Hà Nội mua lại biển đấu giá 30K-688.88 để đăng ký cho Range Rover SV siêu đẹp, siêu VIP và siêu đắt

Hiện chưa rõ vị đại gia này đã chi bao nhiêu tiền để mua lại biển số 30K-688.88, chỉ biết rằng, siêu biển đẹp này đã được mang ra đấu giá vào ngày 19/12/2023, trong khoảng thời gian từ 08:00 đến 08:30, với số tiền trúng đấu giá cao nhất lên đến 2,405 tỷ đồng.

Đây là 1 trong số ít phiên bản xe Range Rover SV đang có mặt tại Việt Nam, mẫu xe này có 2 biến thể là tiêu chuẩn và siêu cao cấp với giá đắt nhất lên đến hơn 25 tỷ đồng. Việc chiếc xe này đăng ký biển 30K-688.88 càng khẳng định độ chịu chơi của chủ nhân, và khiến nó nổi bật lên hẳn so với xe Range Rover SV còn lại mang màu đen.

Theo giới mê biển số, 6 tượng trưng cho lộc và 8 là tiền tài, phát đạt, biển số tứ quý 8 có thêm con số 6 ở hàng đầu tiên, càng mang ý nghĩa lộc tiền tài quanh năm, vì thế, biển này được nhiều đại gia săn lùng, mới bị đẩy giá trúng lên gần 2,5 tỷ đồng.

Về Range Rover SV, khi mua chiếc xe đắt tiền này thì mặc định bạn sẽ có 1 chiếc xe trục cơ sở dài, tùy chọn chỉ là bốn hoặc năm ghế, kết hợp với các gói thiết kế SV Serenity và SV Intrepid mới để mang đến sự lựa chọn chưa từng có. Cấu hình tùy chọn bốn ghế SV Signature Suite mang lại sự tiện nghi và thoải mái, bao gồm một bàn làm việc cao có thể điều khiển tự động. Các nút điều khiển và tấm ốp bằng gốm rất dễ chịu khi tiếp xúc, lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe của Land Rover, kết hợp cùng với các họa tiết khảm và da near- aniline.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *