CUỘC CHIẾN KHÔNG KHOAN NHƯỢNG VỚI NHỮNG KẺ “VÔ GIA CƯ TRÁ HÌNH”.

Dạo gần đây, vấn nạn vô gia cư “giả” đang bị lên án và bài trừ một cách mạnh mẽ. Những kẻ bấ.t lương sau khi “giành giật” được nhiều phần quà từ thiện sẽ đem bán lấy tiền, hoặc nếu là quần áo xấu, đồ ăn không ngon, chúng vứ.t bỏ lại bên lề đường, rãnh cống.

Những người không nhà giả, bệnh tim giả, thậm chí có kẻ nhà hai mặt tiền, đồ được cho nhiều quá, còn phải thuê taxi chở về. Thấy đâu họ kháo nhau tháng này bán đồ từ thiện loanh quanh được 15 triệu. Những kẻ tha.m lam lén lút kinh doanh trên lòng thương cảm của mạnh thường quân!
Sau 2 ngày chỉ xin được các suất cơm và quần áo thì tối qua nhóm người (vô gia cư giả) ở Trần Nhân Tông đã quyết định phản kháng khá mãnh liệt. Dù có chử.i bới hay “cà khịa” đều không làm những tình nguyện viên cảnh báo nạn vô gia cư vòi quà nao núng.
Các đối tượng quyết định dùng chiêu “gọi công an” với lý do “có bọn đến đây gây. rối trật tự ở đây này” !!!
Khoảng ba phút sau xe phường Nguyễn Du và Lê Đại Hành cùng xuất hiện, các anh công an lượn qua 1 vòng và đỗ phía đối diện để nắm bắt tình hình. 2 3 đối tượng chạy lại phía xe phường để “mách tội” mấy thằng cầm biển cảnh báo ph.á miếng cơm của mình.
Phía công an phường sau khi nghe các đối tượng trình bày thì cùng quyết định “quay xe đi về” khiến các đối tượng ngẩn tò te không hiểu chuyện gì đang xảy ra =)))))))))
Sau khi xe phường đi khoảng 2 phút, các đối tượng vô gia cư giả cũng tự động lên xe ôm chiếc bụng đói biến mất vào màn đêm để lại chúng mình đứng trơ trọi!
Công an quận Hoàn Kiếm cũng đã có phương án chỉ đạo xuống các phường giải quyết vấn nạn này. Anh em chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ cảnh báo các đội thiện nguyện, hy vọng thực trạng này sẽ sớm được giải quyết triệt để.
Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *