Cô giáo mầm non bạo hành học sinh chỉ vì làm đổ tô cơm

Mới đây, MXH đã xôn xao về một đoạn clip ghi lại cảnh một em bé đã bị chính cô giáo của mình đánh đập dã man chỉ vì em lỡ tay làm đổ tô cơm đang ăn.

Cụ thể, mẹ của em bé trong clip đã chia sẻ: “Từ hôm Tấm bị cô tác động vào đầu đến nay là 6 ngày!

Tối hôm bị cô đ.ánh, sau khi tắm rửa ăn uống xong thì Tấm xin ngủ với cô Phụng vì em biết trước khi ngủ thì kiểu gì mẹ cũng hỏi vài ba câu tiếng Anh, hỏi chuyện trên lớp, nói chuyện một lúc rồi mới ngủ…nên tránh việc bị mẹ hỏi thì nằng nặc xin ngủ với cô Phụng. Tối đó em đã tâm sự với cô Phụng về việc bị cô đ.ánh lên đầu và dặn là tuyệt đối về không được mách với mẹ. Sáng hôm sau ngủ dậy, trước khi trở về nhà thì còn dặn cô Phụng là “đừng mách với mẹ con nha cô”!
Hôm sau mẹ đưa em đến lớp, mẹ hỏi cô hôm qua bé Tấm nghịch gì mà bị cô đ.ánh thì cô nói là không có đ.ánh, Tấm bưng tô cơm bị đổ nên cô chỉ nạt và đi lấy tô cơm khác cho Tấm ăn. Mẹ không tin Tấm biết nói dối nên xuống phòng hiệu trưởng yêu cầu check cam, xem đến đoạn thấy cô đ.ánh cái đầu tiên, sau đó mẹ không xem cam tiếp và quay sang nhìn cô hiệu trưởng, nói chuyện với cô, cũng không nghĩ sau đó là con mình còn bị thêm 2 cái tá.t nữa…
Sau đó là nghỉ lễ, hôm nay mẹ lên trường yêu cầu xem lại cam thì được biết là đang giờ ăn, cô phạt em mang tô cơm đứng ra góc lớp để ăn một mình,( tại sao cô lại có thể đối xử với em như vậy?) trong lúc đứng ăn thì làm đổ tô cơm, cô đang đứng chỗ khác nhưng chạy lại t.áng lên đầu con một cái và quát nạt, chưa đã cơn nư, cô tá.ng thêm một cái nữa…đi một vòng cô lại t.át thêm cái nữa. Con bé không chống đỡ phản kháng gì mà cô lại đ.ánh á.c vậy? Thật sự, cả ngày hôm nay xem cam xong mẹ Tấm đã khóc rất nhiều và rối bời…cái cảnh con bé bị đ.ánh cái đầu tiên đã ôm đầu khóc nhìn cô cứ quay đi quay lại trong đầu…
Bản thân cảm thấy bất lực, tiếc là mẹ không t.át được cô giống như cách cô đã làm với em bé của mẹ. Mẹ đấu tranh và suy nghĩ rất nhiều về việc xử lý thế nào để bản thân không cảm thấy mình bất lực trong việc bảo vệ con, nếu như mẹ im lặng, ko đi check cam thì cô có nhận & xin lỗi không?
-hành động đ.ánh vào đầu bé của cô, không một ai và nhất là mẹ có thể chấp nhận & bỏ qua được.
-khi xảy ra việc thì dặn bé không được về mách mẹ, một hành động cực kỳ nguy hiểm, nó là tiền lệ cho việc sau này con bé có bị người khác gây tổn thương và bị doạ thì cũng sẽ không dám về kể với mẹ & chịu đựng. Thật khủng khiếp!!!
-xảy ra sự việc, mẹ hỏi, cô chối không nhận, đến khi mẹ đi check cam thì cô mới nhận, có hình ảnh rõ ràng thì cô mới nhận & xin lỗi (có thể cô nghĩ chỗ đó khuất cam, mẹ sẽ không thấy).
Cuối cùng thì mẹ chọn cách bảo vệ con và lên tiếng, để các mẹ có con trong độ tuổi chưa nhận thức & phản kháng được dạy cho con các kỹ năng phản ứng, ứng xử khi bị người khác đánh đập, làm hại, doạ nạt…!!!!
Lý do đến hôm nay mẹ mới lên tiếng là vì mẹ muốn cho cả 2 bên một khoảng thời gian nhìn nhận, suy nghĩ thấu đáo, nhưng đến hôm nay, sau khi cô hiệu trưởng bảo là do nhà cô đó có việc nên cô mới áp lực và như vậy.
Cô áp lực và cô trút lên đầu con em????
Cô đề nghị mẹ chuyển em lên lớp khác.
Không, mẹ sẽ chuyển trường!!!!
Buồn!
P/s: cô mới chạy đến thôi, chưa đánh là con bé đã ôm đầu, điều đó có nghĩa là gì ạh???
Từ nhỏ đến giờ con bé còn chưa bao giờ bị mẹ hay bất kể người thân nào đ.ánh mà con bé đã biết phản ứng như vậy saooo???”

Sự việc trên đã gây phẫn nộ trong lòng cư dân mạng, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích về thái độ và hành động bạo lực của cô giáo trong clip.

Người gì mà tàn ác quá vậy. Sợ hãi thật”

“thương bé ????

Nguồn Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *