Cô gái ly hôn chồng được cả nhóm bạn hộ tống lên tòa mở tiệc 3 ngày 3 đêm

Vừa qua, một nam thanh niên đã đăng clip ghi lại cảnh cô bạn thân tên C ra tòa ly hôn chồng. Anh viết: “Lòng tao vui như trẩy hội khi nghe nó li dị. Mặc dù lúc có bồ, có chồng thì nó hổng liên lạc, tới hồi ly dị là réo tên tao đầu tiên.”

Được biết chị C được cả nhóm bạn thân hộ tống lên tòa bằng ô tô. Bình thường đứa bạn rủ đi du lịch đều kêu bận nhưng nghe tin C ly hôn là vội vàng xin nghỉ làm. Người bạn khác thì thuê cả makeup, mặc váy lồng lộn để đồng hành cùng C.

Nguồn: tiktok Bùi Thế Bảo

Nhóm bạn thậm chí còn chuẩn bị cả tiền mặt để đóng phạt trong trường hợp bị nhắc nhở vì cư xử không nghiêm túc. Tóm lại là chị C ly hôn chồng thì cả người thân lẫn bạn bè đều rất vui, lên tòa cổ vũ như đi thi học sinh giỏi

Có thể là hình ảnh về 1 người, bánh ngọt và văn bản

Kết thúc phiên tòa, nhóm bạn ra thẳng quán nhậu ăn mừng và mua bánh kem kèm dòng chữ ” Mừng C li dị thành công”. Lúc thanh toán, chị C bỗng dưng bật khóc. Tuy nhiên, không phải buồn chuyện ly hôn mà là chị được anh chủ quán dí cho cái hóa đơn nhậu 3 củ. Ngay hôm sau, chị C cùng gia đình bà bạn bè đặt vé đi du lịch Thái Lan.

Có thể là hình ảnh về 4 người, tóc mái và văn bản

Trong suốt chuyến đi, chị C cảm thấy rất hạnh phúc và mãn nguyện khi trở lại cuộc sống độc thân

Có thể là hình ảnh về 8 người, va li và văn bản

Có hội bạn thân đáng đồng tiền bát gạo như C thì có khi còn ước ly hôn sớm hơn đó chứ. Hôn nhân là để hạnh phúc và ly hôn cũng vậy, nếu không còn tình yêu thì nên giải thoát cho nhau

Nguồn Echo News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *