Cô gái 20 tuổi chết oan vì sự chủ quan của cảnh sát và toà án

Cô A (20 tuổi) và thủ phạm Jeon Joo Hwan (32 tuổi) từng là đồng nghiệp tại Tổng Công ty Vận tải Seoul.

Trong suốt 3 năm làm việc chung, tên Jeon từng theo dõi, liên tục gọi điện và nhắn tin làm phiền A hơn 350 lần. Sau đó, A kiện Jeon vì tội quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Tuy nhiên, Toà án đã bác bỏ đơn xin lệnh bắt giữ với lí do “không có nguy cơ tiêu huỷ bằng chứng hoặc trốn thoát”, đồng thời không có lệnh cấm hoặc giám sát Jeon.

Jeon tiếp tục theo dõi và gửi tin nhắn đe doạ A trong thời gian sau đó, khiến nạn nhân một lần nữa nộp đơn kiện vào 1/2022. Lần này, cảnh sát vẫn không xin lệnh bắt giữ.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, tóc mái và văn bản cho biết '경지 Econan'

Ngay trước khi phiên toà thứ 3 diễn ra, Jeon lên kế hoạch trả thù cô A. Tối ngày 14/9/2022, Jeon bám theo nạn nhân tới nơi cô làm việc. Hắn đi theo nạn nhân vào WC và đâm cô nhiều nhát ngay trong buồng vệ sinh. Nạn nhân đã nhấn chuông cứu trợ khẩn cấp, tuy nhiên đã t-ử vo-ng sau 2 tiếng được đưa đến bệnh viện.

Legislative inaction leaves victims of stalking at risk of serious violence

Trong phiên toà xét xử đầu tiên, Jeon nhận án 49 năm tù và 15 năm gắn vòng chân điện tử, sau đó bị yêu cầu mức án t-ử h-ì-nh cho phiên toà tiếp theo. Cuối cùng, sáng nay, Toà án Tối cao đã bác bỏ kháng cáo và kết án tù chung thân cho Jeon Joo Hwan.

Nguồn VKR News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *