Chuyện sau khi giải nghệ: Nữ thần tượng rỗng ví, phải vay tiền để đi ăn cưới bạn

Noeul là thành viên của nhóm nhạc gen 2 Rainbow. Nhóm đã tan rã vào năm 2016 sau khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý. Mới đây, Noeul đã xuất hiện trên kênh một kênh YouTube và chia sẻ về tình hình cuộc sống trước kia cũng như hiện tại của mình.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Cô cho biết: “Tôi nghĩ mình nên từ bỏ công việc trong giới giải trí và bắt đầu mở quán cà phê. Khi còn làm việc trong ngành, tôi đã cảm thấy rất khó khăn vì công việc không ổn định. Dự án thì không có, thử giọng cũng thất bại nốt. Tôi phải làm part-time để trang trải cuộc sống. Tôi làm nhân viên phục vụ tại các quán cà phê, quán rượu và nhà hàng thịt để kiếm sống qua ngày. Cũng có những khách hàng nhận ra tôi, rất nhiều nghệ sĩ đã đến quán thịt nướng nơi tôi làm việc.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Trong số những nghệ sĩ có cả anh Seo Jang Hoon. Sau khi nghe về tình hình tài chính của tôi, anh ấy còn cho tôi 1 triệu KRW. Tôi rất muốn gửi lời cảm ơn anh ấy.
Hồi còn làm part-time, có lúc trong tài khoản ngân hàng của tôi không có nổi 500.000 KRW. Đợt Jisook kết hôn, hai người thân thiết của tôi làm đám cưới cùng thời điểm, tôi phải vay tiền của bố vì không có tiền”.
Tuy gặp khó khăn về tài chính nhưng Noeul vẫn không bỏ cuộc:
“Tôi đã gặp được nhiều người tốt và có cơ hội mở một quán cà phê. Cửa hàng chính có doanh thu hàng tháng trên 100 triệu KRW. Khi quán cà phê mở cửa, các thành viên đã đến chúc mừng tôi và chụp rất nhiều ảnh.
Mặc dù nhóm không thành công lắm nhưng chúng tôi rất biết ơn vì đã có thể gắn bó với nhau cho đến bây giờ và có được một kho báu quý giá”.
Có thể là hình ảnh về 6 người, tóc mái và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người
Nguồn: VKR News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *