Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy tái xuất, bất ngờ công khai “2 đứa con lớn bằng ba” khiến dân tình hoang mang

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy bất ngờ công khai “2 đứa con lớn bằng ba” cư dân mạng đồng loạt hoang mang còn hội chị em tiếc hùi hụi.

Mới đây, sau khoảng thời gian dài im ắng, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy bất ngờ khoe loạt ảnh sinh nhật tiền tỷ trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đáng chú ý, trong một bức ảnh, nam doanh nhân khiến nhiều người hoang mang khi không công khai “phu nhân” nhưng lại khoe 2 đứa con cao lớn.  Cụ thể, chủ tịch Trần Hùng Huy chú thích “2 đứa con lớn bằng ba” và không nhắc thêm thông tin nào.

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy tái xuất sau một khoảng thời gian từng gây bão cộng đồng mạng.
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy tái xuất sau một khoảng thời gian từng gây bão cộng đồng mạng.
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy bất ngờ công khai “2 đứa con lớn bằng ba” khiến dân tình hoang mang
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy bất ngờ công khai “2 đứa con lớn bằng ba” khiến dân tình hoang mang

Sau khi khoảnh khắc này chia sẻ, không ít hội chị em phụ nữ tiếc hùi hụi khi nam doanh nhân công khai 2 con. Tuy nhiên, bên dưới tấm ảnh này, không ít người thắc mắc chuyện thực hư đây có phải con của chủ tịch ACB hay không. Bởi trước đó, nam doanh nhân rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Đường tình duyên của vị chủ tịch trẻ không được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Đến nay, vị chủ tịch ACB dường như vẫn chưa có phu nhân.

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy tái xuất, bất ngờ công khai “2 đứa con lớn bằng ba” khiến dân tình hoang mang - ảnh 3
Một số hình ảnh khác trong tiệc sinh nhật của nam doanh nhân
Một số hình ảnh khác trong tiệc sinh nhật của nam doanh nhân
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy tái xuất, bất ngờ công khai “2 đứa con lớn bằng ba” khiến dân tình hoang mang - ảnh 5
Phản ứng của cư dân mạng khi chủ tịch ACB không công khai 'phu nhân' nhưng khoe 2 con khiến dân tình bất ngờ.
Phản ứng của cư dân mạng khi chủ tịch ACB không công khai “phu nhân” nhưng khoe 2 con khiến dân tình bất ngờ.

Trước đó, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy gây sốt khi biểu diễn ca khúc “Always Remember Us This Way” và “Cô đơn trên Sofa” trong buổi kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng. Phần biểu diễn còn rất ấn tượng với màn nhảy dưới mưa ngay trên sân khấu. Khoảnh khắc “cháy hết mình” của nam doanh nhân sau đó khuấy đảo các nền tảng mạng xã hội tạo nên “cơn sốt”. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho màn trình diễn, nhiều người cũng tò mò về đời sống cá nhân của Trần Hùng Huy. 

Chủ tịch ACB hát và nhảy trong 'mưa' từng gây bão cõi mạng.
Chủ tịch ACB hát và nhảy trong “mưa” từng gây bão cõi mạng.

Trần Hùng Huy sinh năm 1978, năm nay anh đã 44 tuổi nhưng vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung và khỏe khoắn. Nhờ vào các hoạt động thể dục, thể thao mà nhìn nam doanh nhân vẫn rắn chắc như trai 30. Theo đó, trong số các CEO đình đám trên giới thương trường hiện tại, Chủ tịch ngân hàng ACB – Trần Hùng Huy là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Lý do là bởi khác với tưởng tượng rằng ai làm “tổng tài” đều vô cùng kín tiếng, Chủ tịch Trần Hùng Huy lại vô cùng thân thiện, hòa đồng.

Theo Yeah1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *