Chú rể hấp tấp chạy vào phòng tân hôn gặp cô dâu, ‘mắt nhắm mắt mở’ đè nhầm phù dâu ra giường định hôn

 Vì chạy vào quá nhanh, chú rể đã theo quán tính ôm luôn người phù dâu đang ngồi trên giường, thậm chí còn có ý định hôn lên môi.

Vừa đây, một sự cố xảy ra trong hôn lễ ở Trung Quốc đã khiến cô dâu tức giận đến nỗi tát, đấm chú rể ngay trong phòng tân hôn.

Chú rể trong câu chuyện là Tiểu Vũ. Anh chàng có tính cách phóng khoáng, nhiều lúc lơ đãng nhưng bản chất hiền lành, đối xử tốt với bạn gái Đường Đường. Sau thời gian quen nhau, cả hai quyết định kết hôn về chung một nhà.

Trong ngày cưới chú rể đã phải vượt qua vô vàn thử thách, khó khăn do nhà gái đưa ra để vào được phòng tân hôn đón dâu. Tuy nhiên một sự cố hi hữu xảy ra khiến anh chàng bị vợ tức giận đánh ngay lập tức.

Khi đó, một phù dâu đã ngồi trên giường tân hôn từ trước. Khi chú rể bước vào do ‘mắt nhắm mắt mở’ mà nhận nhầm thành cô dâu nên ôm lấy thắm thiết.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chú rể chạy một mạch vào phòng và ôm chầm lấy phù dâu.

Trong ngày cưới, nhà gái chuẩn bị khá nhiều thử thách cho chú rể, nếu không trả lời bắt buộc phải ‘trồng cây chuối’ đi vào phòng tân hôn. Chú rể và nhóm phù rể bị hành ‘lên bờ xuống ruộng’, nhưng cuối cùng cũng vượt qua hết.

Thoát khỏi các thử thách của phù dâu, chú rể liền chạy như bay vào phòng tân hôn. Vì lo lắng giữa đường có người cản mình nên anh vừa chạy vừa hét lớn: ‘Vợ ơi, anh đến rồi đây!’. Thấy giọng chồng, cô dâu mừng rỡ nói: ‘Em ở đây. Anh giỏi quá, vào đây đi!’.

Vì chạy quá nhanh và không nhìn kỹ nên chú rể ôm luôn người đang ngồi trên giường theo quán tính, thậm chí còn có ý định hôn lên môi. Sau vài giây định thần, chú rể mới nhận ra người mình đang đè xuống giường là phù dâu.

Khỏi phải nói cô dâu tức giận đến mức nào khi hét lớn: ‘Anh làm gì đó!’.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cô dâu quá tức giận đã tát, đánh chú rể trong ngày tân hôn.

Chú rể nhanh chóng ngồi dậy, chấn chỉnh lại trang phục, tác phong tuy nhiên nhanh chóng bị cô dâu đến tát cho một cái đau điếng, liên tục đánh đấm vào người và mắng mỏ: ‘Kết hôn mà không biết giữ ý tứ. Sao không đàng hoàng chút nào vậy?’.

Phù dâu xấu hổ không biết làm gì nên chỉ ngồi im. Mẹ vợ đứng bên cạnh khoanh tay, lắc đầu ngán ngẩm.

Tiểu Vũ cho biết anh không nghĩ có người khác ngồi trên giường tân hôn nên mới xảy ra sự cố như vậy. Đáp lại cô dâu lớn tiếng: ‘Anh đi chết đi. Bạn thân em chạy ra chạy vào sắp xếp cho hôn lễ của mình nên đã bị trật chân. Em bảo cô ấy ngồi lên giường nghỉ một chút. Anh nhìn xem chân của nó sưng to chưa kìa. Anh thì giỏi rồi, làm chuyện khiến ai cũng ngượng ngùng’.

Chú rể rối rít xin lỗi, hứa với cô dâu sẽ không vội vàng hấp tấp như vậy. Vì không muốn ngày vui bị ảnh hưởng nên cô dâu quyết định tha thứ và cùng chú rể hoàn thành nốt quy trình rước dâu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *