Chủ quán bán hột vịt lộn lắp cả điều hòa cho khách ngồi vỉa hè

Vừa qua, mạng xã hội đã không ngừng truyền tay nhau hình ảnh về một chủ quán bán hột vịt lộn độc lạ tại Bình Thạnh, TP.HCM.

Dù mở bán vỉa hè nhưng bà chủ này lại sẵn sàng lắp cả điều hòa cho khách ngồi. Khi được hỏi, cô còn có câu trả lời rất thú vị, thậm chí còn tự nhận bản thân đi bán hàng vì đam mê.

Chủ quán bán hột vịt lộn lắp cả điều hòa cho khách ngồi vỉa hè - Hình 1

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân tình. (Ảnh: B.)

Được biết, thời tiết tại TP.HCM những ngày vừa qua có phần nóng nực hơn. Không biết đây có phải là nguyên nhân chính hay không, thế nhưng một nữ chủ quán bán hột vịt lộn tại Bình Thạnh đã quyết định lắp điều hoà cho khách sử dụng. Đáng nói, đây không phải là một nhà hàng lớn mà mở ngoài vỉa hè, chỉ có duy nhất chiếc xe đẩy cùng vài bộ bàn ghế bằng nhựa.

Theo lời người đăng tải bài viết cho biết, chiếc điều hòa trong bức ảnh không phải là mô hình. Những ngày vừa qua, nó còn phải hoạt động hết công suất do thời tiết nóng bức. Khi được hỏi ngày bán được bao nhiêu hột vịt lộn, cô chủ quán không ngần ngại đáp: “Cô làm cho vui t.uổi già thôi chứ bán nhiêu có đếm đâu con, chủ yếu kích thích. Nhất là lúc trả tiền điện”.

Dù không biết doanh thu một tháng của cô là bao nhiêu, thế nhưng chắc chắn không thể nào so với số tiền điện mỗi ngày cô phải trả cho chiếc điều hòa đắt đỏ kia.

Chủ quán bán hột vịt lộn lắp cả điều hòa cho khách ngồi vỉa hè - Hình 2
Dù bán ngoài trời, chủ quán vẫn lắp điều hòa cho khách. (Ảnh: B.)

Chủ quán bán hột vịt lộn lắp cả điều hòa cho khách ngồi vỉa hè - Hình 3
Đối với chủ quán, tiền điện không phải là vấn đề. (Ảnh: B.)

Chủ quán bán hột vịt lộn lắp cả điều hòa cho khách ngồi vỉa hè - Hình 4
Chủ yếu cô mở bán cho vui, doanh thu bao nhiêu không quan trọng. (Ảnh: B.)

Ngay khi đăng tải, những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân tình. Hầu hết mọi người đều bất ngờ trước “độ chịu chơi” của cô chủ quán. Dù biết cô đi làm vì đam mê, nhưng để bỏ ra một số tiền khổng lồ chỉ để khách ngồi mát như trên thì lại là điều rất hiếm thấy.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng cho rằng câu chuyện trên không phải là thật, chỉ được đăng tải để câu view, còn suy đoán chiếc điều hòa trong bức ảnh thực chất là quạt hơi nước. Về điều này, hiện tại chưa có ai đến review “chiếc điều hòa” gây chú ý trên.

Chủ quán bán hột vịt lộn lắp cả điều hòa cho khách ngồi vỉa hè - Hình 5

Dân tình bình luận sôi nổi phía dưới bài đăng. (Ảnh: B.)

Thực tế, mạng xã hội từng rầm rộ chia sẻ không ít trường hợp “đi bán hàng vì đam mê”. Điển hình như những bức ảnh về một ông chủ quán bún riêu ngày ngày đi ship đồ ăn bằng xế hộp, có cả tài xế riêng đưa đi đón về.

Chủ quán bán hột vịt lộn lắp cả điều hòa cho khách ngồi vỉa hè - Hình 6
“Giao diện” giản dị của ông chú ship bún riêu bằng xe hơi. (Ảnh: PLA)

Chủ quán bán hột vịt lộn lắp cả điều hòa cho khách ngồi vỉa hè - Hình 7
Chú còn có cả tài xế riêng chở đi ship bún. (Ảnh: PLA)

Chủ quán bán hột vịt lộn lắp cả điều hòa cho khách ngồi vỉa hè - Hình 8
Khi gặp khách, chú còn tươi cười giao lưu, trò chuyện. (Ảnh: PLA)

Dù chưa rõ thực hư ra sao, thế nhưng quán bán hột vịt lộn gắn điều hòa trên vẫn đang được dân tình rầm rộ chia sẻ. Nhiều người còn nhiệt tình rủ hội bạn bè cùng đến quán kiểm chứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *