Chồng sắp cưới đi làm xa, vợ đòi quà 20/10 không được, ra viện liền bỏ luôn đứa con đang mang bầu

Câu chuyện đau lòng xảy ra tại thành phố Vinh của tỉnh Nghệ An, nguyên văn lời chia sẻ của anh chồng sắp cưới khiến nhiều người xót xa.

Anh đi làm ở Hoàng Mai, nên không thể về đúng ngày mà phải ngày 21-10 mới được về. Chị người yêu sắp cưới ở nhà cứ đòi quà rồi bắt anh phải bỏ việc để về với mình. Anh có nói là chiều tối ngày 21-10 mới về được thì chị này nói thế thì chia tay. Anh cứ nghĩ như những lần giận hờn khác nên cố gắng làm, còn bản thân đã chuẩn bị một chiếc nhẫn cầu hôn để dịp này về cầu hôn luôn rồi cuối năm 2 đứa sẽ tổ chức đám cưới. Cứ thấy nóng ruột nên anh người yêu mới xin nghỉ buổi chiều 20-10 để bắt xe về. Thế nhưng khi đang đợi xe thì chị người yêu có nhắn tin là anh lên bệnh viện nhặt con anh về. Linh tính có chuyện không lành nên anh đã vội vàng mượn người em làm cùng chiếc xe máy, tức tốc phi về luôn.

Đến nơi theo địa chỉ cô người yêu gửi thì đúng thật. Chị vợ đã bỏ về và đứa bé đã được bảo quản trong nhà xác bệnh viện. Người đàn ông ấy không giữ nổi bình tĩnh, nước mắt đỏ hoe, tay chân run rẩy với khuôn mặt khắc khổ ai cũng thương. Anh ôm đứa con bỏ vào chiếc balo có vài bộ quần áo cũ, bất lực đến cầu xin một chị ở gần đó làm thủ tục mai táng cho đứa con chưa kịp chào đời của mình để con được siêu thoát.

Cân nhắc kĩ trước khi xem ảnh:

Nhìn đứa trẻ tội nghiệp trong chiếc túi màu đen ai cũng thương, vì sao có người mẹ sẵn sàng bỏ luôn cả một người chỉ vì muốn đánh đổi chút quà nhỏ trong ngày 20-10. Chưa bàn câu chuyện đúng sai trong việc tặng quà và quan tâm, nhưng hành động bồng bột như vậy thật không xứng làm mẹ chút nào…

Nguồn: Hà Nội 24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *