Chồng lên mạng tìm dịch vụ mát-xa, nào ngờ thấy ảnh vợ và em gái trên trang web dung tục

Người đàn ông đã rất sốc và nghĩ đến những chuyện không hay khi thấy ảnh vợ và em gái trên trang web khiêu dâm.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã vô tình nhìn thấy ảnh của vợ và em gái mình trên trang web dành cho dịch vụ mua bán dâm. Ban đầu, người đàn ông cứ tưởng rằng vợ và em gái mình đã tham gia vào hoạt động phi pháp nhưng sau đó mới ngã ngửa khi phát hiện sự thật.

Theo tờ India Today đưa tin, mới đây, một người đàn ông 31 tuổi, sống tại khu dân cư Khar, ngoại ô thành phố Mumbai, thuộc bang Maharashtra, Ấn Độ, cảm thấy mệt mỏi nên đã lên mạng tìm kiếm nhân viên mát-xa. Thật không ngờ khi đó, người đàn ông này lại vô tình lướt thấy ảnh của vợ và em gái mình trên một trang web cung cấp dịch vụ mua bán dâm.

Ngay lúc ấy, người đàn ông này đã hiểu nhầm rằng vợ và em gái mình tham gia vào hoạt động phi pháp. Tuy nhiên, khi anh nói chuyện với vợ và em gái, họ đều một mực khẳng định bản thân trong sạch, không làm gì sai, càng không hiểu tại sao ảnh của mình lại xuất hiện ở đó. Cả vợ và em gái của người đàn ông đều nói rằng những bức ảnh này được họ chụp cách đây 4 năm và đăng trên tài khoản mạng xã hội của mình.

Chồng lên mạng tìm dịch vụ mát-xa, nào ngờ thấy ảnh vợ và em gái trên trang web dung tục - 1

Ảnh minh họa

Người đàn ông nghi ngờ rằng có điều gì đó khuất tất ở đây nên đã quyết định đặt thử dịch vụ thông qua số điện thoại được cung cấp. Anh yêu cầu hẹn gặp người phụ nữ tại một khách sạn ở khu dân cư Khar và đối phương nhanh chóng đồng ý.

Không lâu sau, người phụ nữ kia đã tới khách sạn, nơi người đàn ông cùng vợ và em gái anh đã chờ sẵn. Khi họ đối chất người phụ nữ về vụ việc, cô ta đã xô xát với họ và có ý định bỏ trốn. Tuy nhiên, người đàn ông đã khống chế và ngăn cản cô ta, sau đó đưa tới đồn cảnh sát.

Trong quá trình thẩm vấn và điều tra, cảnh sát địa phương xác định người phụ nữ này tên là Reshma Yadav. Cảnh sát nghi ngờ Reshma Yadav là thành viên của một băng đảng chuyên ăn cắp ảnh của những người phụ nữ xinh đẹp từ trang cá nhân của họ, sau đó đăng tải lên trang web mua bán dâm nhằm thu hút khách hàng. Khi biết được sự thật này, người đàn ông trên cùng vợ và em gái anh ta đã vô cùng sửng sốt, bàng hoàng. Người vợ và em gái không thể chấp nhận được khi ảnh của mình xuất hiện tại một nơi không đứng đắn.

Sau đó, cảnh sát đã đưa người phụ nữ Reshma Yadav ra một tòa án để tạm giam cô ta theo tư pháp. Cảnh sát đang truy tìm tất cả những người có liên quan đến người phụ nữ này. Ngoài ra, cảnh sát cũng kêu gọi mọi người cẩn thận khi đăng tải hình ảnh của họ lên mạng xã hội, nên khóa hồ sơ lại để kẻ xấu không thể lợi dụng nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *