Chỉ một phút lỡ tay, Andree vô tình để lộ mối quan hệ với Phương Ly

Andree Right Hand và Phương Ly đăng hình đi ăn cùng nhau, nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Mới đây, huấn luyện viên Rap Việt Mùa 3 Andree Right Hand aka Anh Bâus đăng hình lên fanpage của mình với dòng caption: Tình hình rap viet ko bít đang như thế nào ???? 

Bức hình mới nhất trên fanpage của HLV Rap Việt mùa 3

Đồng thời tối qua, “vợ quốc dân” Phương Ly cũng đăng hình lên fanpage của mình với dòng caption: Ai bít gì đou ???? 

“Vợ quốc dân” Phương Ly cũng đăng hình lên fanpage của mình

Cả hai bức hình đều được cộng đồng mạng khen hết mức về độ “đẹp trai” và “xinh gái” của hai ca sĩ. Sẽ là câu chuyện bình thường của hai ca sĩ khi đăng hình lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh nhẹn nhận ra hai bức hình đăng gần giờ với nhau.

Bức hình của hai ca sĩ được nhận ra đăng gần giờ với nhau

Đồng thời, cộng đồng mạng cũng “soi” được hình bóng cô gái qua kính của anh Bâus chính là ca sĩ Phương Ly. Một bộ phận tỏ ra thích thú với bức bình cả hai người đăng cùng nhau, đều nghĩ họ đang hẹn hò. Một số người thì tỏ ra chán nản khi “mất vợ” và “mất chồng”.

Hiện tại cả hai chưa lên tiếng về mối quan hệ này, trước đó Andree và Phương Ly được biết đến là anh em thân thiết. 

Andree Right Hand hay còn được biết đến với cái tên Anh Bâus là một rapper đình đám trong giới underground. Phong cách âm nhạc mà anh theo đuổi mang dấu ấn riêng khó hòa lẫn với bất cứ nghệ sĩ nào. Bên cạnh sức hút về sự nghiệp, chuyện tình cảm của anh chàng rapper cũng là một chủ đề được khán giả đặc biệt quan tâm. Anh Bâus từng có mối quan hệ yêu đương với hot girl triệu fans Ngọc Thảo, người mẫu lookbook gợi cảm Ngọc Chi, cô nàng mới nổi của The Face Yumi Thiên Nga và tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp. Đặc biệt, cô nàng mà ai cũng biết đến chính là siêu mẫu Minh Tú.

Phương Ly ban đầu nổi tiếng nhờ cái danh “em gái Phương Linh”, là cô hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp hết nấc, biết biểu cảm nhấn nhá hút hồn người đối diện, sở hữu gu thời trang “chất ngất” làm mê mẩn giới trẻ. Có chị gái là ca sĩ, Phương Ly cũng sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát của mình. Gọi là ca sĩ nhưng số sản phẩm âm nhạc của cô ấy cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng được cái, ít nhất cũng có một bài hát thành công để gọi là để đời. Đó chính là bản hit “Mặt Trời Của Em cùng câu hát” I just wanna be with you” thần thánh. Phương Ly từng lộ ảnh đã từng có con năm 19 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Thùy Giang

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *