Cháu gái lén thay ảnh Bồ Tát Quán Thế Âm của bà thành ảnh Siêu Nhân Điện Quang

Câu chuyện một cô gái trẻ ở Trung Quốc âm thầm đổi tranh Bồ Tát Quán Thế Âm thành ảnh của siêu nhân điện quang nhằm “troll” bà nội đã khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Mạng xã hội hiện nay không thiếu những video các bạn trẻ bày trò “troll” người thân trong gia đình, đặc biệt là bố mẹ hay ông bà. Những màn troll này đa phần đều hài hước và khiến nhiều netizen thích thú khi xem phản ứng của các phụ huynh.

Thế nhưng màn troll khó tin đến mức đổi cả ảnh thờ Quan Âm của một cô gái Trung Quốc dưới đây thì đúng là đã khiến nhiều người phải “bó tay” nhưng vẫn không nén được bật cười khi thấy phản ứng của “nạn nhân” là bà nội của cô gái.

337809836_1528507297558167_5544642002011517093_n

Theo đó, mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền video một cô gái bị bà nội mắng vì lén đổi tranh thờ Bồ Tát Quán Thế Âm của bà thành tranh của…siêu nhân điện quang. Điều đáng nói hơn là bà vẫn thờ cúng bình thường cho đến 1 tháng sau mới phát hiện ra mình thờ…nhầm người.

2

Lúc này bà nội mới mang bức tranh siêu nhân điện quang ấy chất vấn cháu gái. Trong video, bà bày tỏ sự bức xúc nhưng cũng không giấu được biểu cảm nhịn cười trước trò đùa tinh quái của cháu gái. Có thể thấy trong video, cô cháu gái cũng cúi đầu nhận lỗi nhưng một số người thân khác trong nhà cũng không nhịn được cười trước tình huống dở khóc dở cười này.

5
Cô cháu gái tinh quái đã đổi tranh thờ Quan Âm của bà nội.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận bày tỏ sự “khó nhịn cười” thì cũng có một số netizen không đồng tình và cho rằng trò đùa của cô gái đã có phần đi quá xa, không đúng mực và không tôn trọng bà nội cũng như đức tin của bà.

4

Một số bình luận của netizen:

Mọi người cứ cười vui chứ mình thấy như này là hỗn thật sự

Lỡ đang cúng mà siêu nhân đi giải cứu thế giới rồi lấy ai đâu mà chứng

Sao mình không thấy buồn cười. Đem thần thánh ra trêu đùa như vậy vui không nổi luôn á

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *