Chàng trai ‘cắm sừng’ rồi bị chia tay nhưng lại cấm bạn gái cũ yêu người mới: ‘Tao không hạnh phúc thì mày cũng thế’

Với lý do ‘tao không được hạnh phúc thì mày cũng như thế, mang tiếng ích kỉ thì tao ích kỉ luôn’, chàng trai cấm luôn bạn gái cũ có người yêu mới khiến cô nàng bức xúc.

Chàng trai cắm sừng rồi bị chia tay nhưng lại cấm bạn gái cũ yêu người mới: Tao không hạnh phúc thì mày cũng thế - Hình 1

Sau khi chia tay, người ta có nhiều cách để đối diện với người cũ. Họ có thể chọn làm bạn, làm tri kỷ hoặc cũng có thể làm kẻ thù không đội trời chung, lựa chọn thế nào là do chính 2 người và lý do chia tay của họ. Có những người không thể chấp nhận người yêu cũ của mình có người mới, nếu không níu kéo được, họ sẽ cố gắng làm cho người kia không thể nào hạnh phúc.

Mới đây, một cô gái trẻ đã lên mạng xã hội để ‘bóc phốt’ bạn trai cũ khi không cho cô yêu người mới chỉ vì lý do ‘Tao không được hạnh phúc thì mày cũng như thế, mang tiếng ích kỉ thì tao ích kỉ luôn’.

Chàng trai cắm sừng rồi bị chia tay nhưng lại cấm bạn gái cũ yêu người mới: Tao không hạnh phúc thì mày cũng thế - Hình 2

Chàng trai cắm sừng rồi bị chia tay nhưng lại cấm bạn gái cũ yêu người mới: Tao không hạnh phúc thì mày cũng thế - Hình 3

Cô gái cho rằng 2 người đã chia tay thì việc cô yêu ai không còn liên quan đến người cũ.

Đầu tiên, cô gái chia sẻ về lý do vì sao cô lại chia tay người yêu cũ. Đó là vì trong thời gian yêu nhau, người bạn trai này đã lừa dối và ‘ cắm sừng’ cô nàng.

‘Bạn ấy đi tham quan, không hiểu kiểu gì mà trước hôm đi lại xóa ảnh, tiểu sử yêu đương của 2 đứa đi. Mình cũng không hiểu nổi. Và sau hôm đấy thì mình vô tình thấy được vài thứ không nên thấy. Đi chơi thăm quan mà, ai cũng có đôi có cặp nên bạn ý cũng vậy, nắm tay dắt nhau đi muôn nơi, dựa vai ngủ với người con gái khác như trong tiểu thuyết vậy.

Mình vì yêu và vì ngu mà đã bỏ qua lời khuyên của bạn bè để tha thứ. Ấy vậy mà bạn lạnh nhạt, dỗi ngược với mình. Vì bạn ý bảo là chỉ cần cáu lên là mình không dám làm gì cả’, cô gái chia sẻ.

Cô nàng sau đó đã quyết định chia tay để giải thoát cho cả hai nhưng điều bất ngờ là vài ngày sau, anh chàng người yêu cũ đã có bạn gái mới. Tình yêu bên người mới được 2 ngày thì chia tay nên 1 tuần sau, chàng trai bày tỏ ý muốn quay lại với người yêu cũ.

Chàng trai cắm sừng rồi bị chia tay nhưng lại cấm bạn gái cũ yêu người mới: Tao không hạnh phúc thì mày cũng thế - Hình 4

Chàng trai tâm sự với bạn việc mình vẫn còn tình cảm với người cũ.

Sau khi cô nàng không chấp nhận thì chàng trai bày tỏ thái độ quay ngoắt 180 độ khi không cho bạn gái cũ yêu ai khác.

Hiện tại, cô gái đã có người yêu mới là bạn cùng lớp của người cũ. Ngay lập tức sau khi biết được, cô bị người bạn trai này cảnh báo và cấm không được yêu bạn bè xung quanh. Chưa kể, anh chàng còn lên mạng xã hội để ‘tỉa đểu’ người yêu cũ.

Chàng trai cắm sừng rồi bị chia tay nhưng lại cấm bạn gái cũ yêu người mới: Tao không hạnh phúc thì mày cũng thế - Hình 5

Chàng trai cấm cản việc bạn gái cũ có người yêu mới.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Các bình luận đa số đều chỉ trích người bạn trai nhưng tính cách lại ‘đàn bà’ vì chia tay rồi nhưng vẫn phải cố gắng phá bằng được người cũ.

‘Đã phản bội rồi nhưng vẫn kể cả không cho người khác yêu tìm được người mới là thể loại đàn ông gì vậy nhỉ. Ích kỷ vậy đấy hả’, tài khoản Q.K cho biết.

‘Đàn ông con trai đã phản bội rồi thì chẳng có quyền gì cả mà can thiệp chuyện tình cảm của người khác’, facebook Thùy Linh cho hay.

‘Cái gì cũng có thể xảy ra nhỉ, mà không ngờ lại xảy ra ở một người con trai tráo trở, ích kỷ, vô duyên đến vậy. Tình yêu do chính mình đạp đổ trước nhưng tỏ ra mình thượng đẳng chẳng có lỗi lầm gì để quay ra phá hoại người yêu cũ thì thật bỉ ổi’, Hồng Lam phản bác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *