Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng

Từ trước đến nay, trong tình yêu, “tình phí” được xem là một vấn đề hết sức “đau đầu” và nhạy cảm.

Mới đây, chủ đề này tiếp tục trở nên “ nóng hổi” khi một cô gái lên truyền hình chia sẻ rằng muốn bạn trai thể hiện sự chăm sóc bằng cách chi trả cho tất cả các buổi hẹn hò.

Điều đáng nói, bạn nữ này lại muốn được đi ăn uống, du lịch ở những nơi sang chảnh. Ngay lập tức, ý kiến của cô gái đã tạo ra nhiều tranh cãi.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 1

Cụ thể, trong một chương trình ghép đôi hẹn hò trên truyền hình, một cô gái xinh đẹp đã đặt ra câu hỏi cho đàng trai như sau: “Ai sẽ là người trả tiền trong các buổi hẹn hò?”.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 2

Sau khi nhận được câu hỏi, bạn nam có ngoại hình khôi ngô tuấn tú cũng không ngần ngại mà trả lời ngay: “Cái này dễ thôi, lúc vừa mới biết nhau và làm quen nhau thì chắc chắn em sẽ là người trả tiền. Nhưng nếu một cô gái mà có cái suy nghĩ luôn luôn để em trả tiền thì em không thích điều đó cho lắm. Nếu mà người ta hiểu thì người ta sẽ biết được là mức thu nhập và cái mức anh ấy có thể chi trả như nào và có thể hiểu chuyện. Còn nếu đã yêu mà cứ khăng khăng là lúc nào anh cũng phải trả tiền thì thật sự em không thể đáp ứng được cái nhu cầu đó”.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 3

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 4

Trước đó, cô gái và bạn nam vẫn còn rất vui vẻ với nhau. Nhưng sau khi nhận được câu trả lời trên, thái độ của bạn nữ đã có chút thay đổi.

Tại đây, đạo diễn Lê Hoàng đã đặt câu hỏi cho bạn gái: “Theo em quan niệm, em và bạn trai thường hẹn hò ở đâu?”

Cô gái cho biết: “Nếu mà có thì đi ăn, hoặc là xa nữa thì đi du lịch”. Đạo diễn Lê Hoàng tiếp lời: “Nếu ở TP.HCM, em muốn được dẫn đi ăn ở những tiệm nào?”

“Ví dụ như là Landmark 81 chẳng hạn…. Em hay ăn ở tầng trên cùng á anh” – câu trả lời của cô gái khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 5

Sau khi nghe điều này, nét mặt của bạn trai bắt đầu có chút ngượng ngùng, còn đạo diễn Lê Hoàng cũng nhanh chóng ước tính chi phí: “Nếu ở Landmark 81 mà tầng trên cùng là 500 – 1000 đô một suất”.

Bạn nữ xinh đẹp liền bổ sung thêm: “Trên đó chắc 1 tháng một lần thôi. Còn bình thường thì 2 người chắc cũng khoảng 1 – 2 triệu gì đó”.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 6

“Cứ cho là 1 tháng đi một lần sang trọng, bình thường đi những nơi trung bình khá, như vậy thì cái phí hẹn hò nếu chỉ ăn và uống thôi một tháng là gần 20 triệu” – đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục tính toán. Sau khi nhận được kết luận, đàng gái thản nhiên công nhận: “Cũng tầm đó”.

Nghe được lời đáp, đạo diễn Lê Hoàng phân tích: “Thật ra một tháng mà tầm 20 triệu với một người con trai đang khởi nghiệp thì cũng to đấy nhé. Thế còn du lịch thì em thích du lịch ở đâu?”. Trả lời câu hỏi, bạn nữ cho biết hầu như 1 tháng bản thân sẽ đi du lịch một lần. Biển và resort 4 – 5 sao là những địa điểm mà cô nàng yêu thích.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 7

Sau màn hỏi đáp, đạo diễn Lê Hoàng đi đến kết luận: “Tóm lại là, em muốn hẹn hò với một chàng trai với cái chi phí như vậy thì ít nhất một tháng phải 30 triệu. Em cho như thế có cao không?…. Nếu như cái tiền ấy là em chịu hằng tháng thì em có chịu nổi không?”.

Thế nhưng, bạn nữ xinh đẹp thẳng thắn cho hay rằng bản thân đều đi như vậy mỗi tháng. Theo như chia sẻ từ cô nàng, hiện cô đang là chủ của một thương hiệu thời trang nữ ở TP.HCM.

Nghe vậy, đạo diễn Lê Hoàng hỏi bạn nam rằng có thấy quá sức với mức chi trả như thế. Bạn nam cũng không giấu giếm mà trả lời thẳng thắn: “Hiện tại thì nó hơi quá sức với em. Bởi vì nó gần như tới thu nhập của em rồi”. Bạn nam cũng cho biết thêm là nếu “tình phí” chỉ rơi vào khoảng một nửa con số 30 triệu thì bạn nam sẽ sẵn sàng chi trả.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 8

Sau tất cả những đối thoại, cô gái bắt đầu đưa ra lập luận của mình: “Một người đàn ông khi muốn tiến tới với mình, thường họ hay có câu nói ‘Anh sẽ là người chăm sóc cho em cả đời’. Vậy cái việc chăm sóc của anh thể hiện ở đâu? Với em, khi đã bước ra ngoài đi ăn với nhau thì người đàn ông sẽ là người trả tiền. Còn lại thì em không phải là một cô gái không biết điều, em sẽ biết có những lúc nào mình mua quà cho bạn trai hay ba mẹ, gia đình anh ấy”.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 9

Quan điểm này của cô gái đã gây ra không ít tranh cãi khi được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng bạn gái đang đòi hỏi quá cao, chi cả 30 triệu mỗi tháng cho việc hẹn hò là phung phí và rất quá sức với những người trẻ. Hơn nữa, ở một thời đại nam nữ bình đẳng, việc cô gái muốn bạn trai phải là người trả tiền cho tất cả các buổi gặp gỡ là không hợp lý.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 10

Mặt khác, có những người lại cho rằng “mây tầng nào gặp mây tầng ấy”. Nếu bạn nữ là một người có thu nhập cao, hằng tháng đều có thể tự chi trả cho cách sống ấy của mình thì hoàn toàn có thể mong chờ một người bạn trai có điều kiện ngang ngửa hoặc hơn.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 11

Bên cạnh đó, một số người cũng lập luận rằng nếu thu nhập của chúng ta ở mức trung bình thì sẽ thấy 30 triệu là cao, nhưng nếu mỗi tháng chúng ta kiếm được trăm triệu thì sẽ thấy 30 triệu là con số bình thường.

Chấn động chuyện tình phí: Hotgirl muốn hẹn hò ở resort, bạn trai phải trả phí 30 triệu/ tháng - Hình 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *