CĐM khoe ảnh bố mẹ thời trẻ: Toàn hàng “cực phẩm” xứng tầm visual

Cứ ngỡ thời nay, giới trẻ mới là những người sở hữu nhan sắc đỉnh cao thì xem ra bạn đã nhầm rồi. Các “anh chị nhà” không thèm khoe thì thôi, chứ một khi đã khoe lên mạng xã hội thì chắc chắn hình ảnh cũng phải xứng tầm visual trở lên.

Chẳng cần 7749 các thể loại app từ “cà mặt” cho đến kéo chân, bố mẹ vẫn cứ đẹp ngời ngời mà lại toát lên thần thái đỉnh cao. Xem ảnh ngày xưa thì các hot boy, hot girl thời nay cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của các “ông bà bô” mất thôi.

 
Ảnh bố mẹ của Huyền Baby gây "sốt" vì quá trẻ đẹp dù chỉ là đen trắng. (Ảnh: Huyền Baby)
Ảnh bố mẹ của Huyền Baby gây “sốt” vì quá trẻ đẹp dù chỉ là đen trắng. (Ảnh: Huyền Baby)

Khoe ảnh bố mẹ ngày xưa, quả thật chẳng kém trai xinh gái đẹp ngày nay

Trào lưu khoe ảnh thời trẻ của bố mẹ chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội bởi lục lại quá khứ mới thấy, các “ông bà bô” ngày xưa chẳng cần son phấn, cũng không xài đủ các thể loại app mà vẫn xinh gái, đẹp trai. Chưa kể có những gia đình “lão hoá ngược”, bố mẹ ngày một trẻ trung và phong độ, không khéo khi đứng cạnh con lại tưởng anh chị em cũng nên…

 
Nhìn ảnh hiện tại của mẹ Huyền Baby, cộng đồng mạng càng ngỡ ngàng hơn vì hình như "trẻ mãi không già" là có thật. (Ảnh: Huyền Baby)
Nhìn ảnh hiện tại của mẹ Huyền Baby, cộng đồng mạng càng ngỡ ngàng hơn vì hình như “trẻ mãi không già” là có thật. (Ảnh: Huyền Baby)

 
Một cư dân mạng khác cũng kịp khoe ảnh bố mẹ ngày cưới, quả thật chẳng thua kém gì giới trẻ ngày nay. (Ảnh: Sinh)
Một cư dân mạng khác cũng kịp khoe ảnh bố mẹ ngày cưới, quả thật chẳng thua kém gì giới trẻ ngày nay. (Ảnh: Sinh)

 
Chú rể cũng đẹp trai và phong độ không kém. (Ảnh: Sinh)
Chú rể cũng đẹp trai và phong độ không kém. (Ảnh: Sinh)

Đều là những trai xinh gái đẹp nhưng thế hệ đi trước lại “ghi điểm” hơn cả bởi sự mộc mạc và nét chất phác trong từng bức ảnh. Chẳng cần phải dùng các thể loại app chỉnh sửa, cứ chụp ảnh “ăn ngay” thế này mà ai cũng gây bất ngờ vì nét đẹp phong độ chẳng thua kém giới trẻ ngày nay.

 
Khỏi phải nói bố mẹ của Lê Huyền cũng vô cùng "bảnh". (Ảnh: Lê Huyền)
Khỏi phải nói bố mẹ của Lê Huyền cũng vô cùng “bảnh”. (Ảnh: Lê Huyền)

>> Không thể bỏ lỡ: Trào lưu ảnh “Ngày ấy–Bây giờ” đã quay lại và “lợi hại” hơn xưa​

Cộng đồng mạng ngưỡng mộ: Chẳng cần app mà ai nấy đều ngời ngời khí chất

Nếu như giới trẻ ngày nay không thể sống thiếu nào là app kéo dài chân, bóp mặt, làm mịn da… thì ngày xưa, “anh chị nhà” chỉ cần chuẩn bị một tâm hồn đẹp là có thể tự tin đứng trước ống kính rồi. Bởi vậy mới nói, cứ mỗi khi đăng ảnh bố mẹ lên mạng xã hội là y như rằng lại tạo ra trào lưu khoe ảnh thời trẻ đẹp của các “ông bà bô”.

 
Cư dân mạng khoe ảnh bố mẹ thời xưa, ai cũng từng là trai xinh gái đẹp. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng khoe ảnh bố mẹ thời xưa, ai cũng từng là trai xinh gái đẹp. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhiều người còn ghen tị với vẻ đẹp tự nhiên của bố mẹ ngày ấy, chẳng cần app cũng không cần son phấn, quần áo điệu đà mà ai nấy đều đẹp xuất thần, xứng tầm visual. Thế nhưng cũng không ít người tiếc nuối vì chẳng thể lưu giữ hình ảnh thời còn phong độ của bố mẹ, bởi đâu phải ai cũng có cơ hội được chụp ảnh “xịn sò” như bây giờ đâu.

Đăng ảnh ngày trẻ của bố mẹ lên, nhiều cư dân mạng tò mò tự hỏi vì sao thế hệ đi trước cách giới trẻ ngày nay cũng chỉ “sương sương” 30 – 40 năm thôi mà ai nấy đều trẻ trung, phong độ và đẹp ngời ngời như thế. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra để bàn luận, nhưng hợp lý nhất có lẽ chính là bởi nét đẹp thì ai cũng có cái vốn, nhưng bố mẹ thời xưa lại đẹp hơn giới trẻ ngày nay bởi họ chẳng hề biết đến sự tồn tại của 7749 các ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

 
Có những bức ảnh cưới đơn sơ mà đẹp chẳng thế nói lên lời. (Ảnh: Lê Văn Tú)
Có những bức ảnh cưới đơn sơ mà đẹp chẳng thế nói lên lời. (Ảnh: Lê Văn Tú)

 
Đây chắc chắn là gương mặt visual của một nhóm nhạc nào đó... (Ảnh: Uyên Vy)
Đây chắc chắn là gương mặt visual của một nhóm nhạc nào đó… (Ảnh: Uyên Vy)

Với những tiện ích không thể chối từ ở thời đại ngày nay, giới trẻ đã quá phụ thuộc và các thể loại app “cà mặt”, photoshop… nên họ thường không cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên của mình mỗi khi chụp ảnh. Bố mẹ “trẻ mãi không già” là có thật, nhưng giới trẻ cũng không nhất thiết phải làm mình già trước tuổi chỉ vì quá phụ thuộc vào phần mềm chỉnh sửa ảnh đâu nhé!

Khoe ảnh bố mẹ thời còn trẻ đẹp chính là trào lưu không bao giờ hết hot ở trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn đã thử khoe ảnh gia đình những năm 70, 80 bao giờ chưa? Chắc chắn bố mẹ của bạn sẽ trở thành gương mặt visual và ngời ngời khí chất cho mà xem!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *