Cặp đôi ngang nhiên làm “chuyện ấy” trên bãi biển, bị du khách cầm dép đuổi đánh vẫn mặc kệ

Một số người đã vô cùng khó chịu và giận dữ khi chứng kiến cảnh tượng phản cảm của cặp đôi, thậm chí còn cầm dép đuổi đánh.

Những hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng không chỉ vi phạm đạo đức xã hội và thuần phong mỹ tục mà còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật. Mới đây, một cặp đôi người Tây Ban Nha đã bị phát hiện đang có hành vi tình dục ngay trên bãi biển công cộng, khiến nhiều người hết sức bức xúc.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 7/7/2023 vừa qua tại khu du lịch Playa de Palma, thuộc đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Theo một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, một cặp nam nữ đã làm “chuyện ấy” ngay trên bãi biển.

Khi đó, trời đã nhá nhem tối nhưng không có nghĩa là không ai nhìn thấy gì, thậm chí xung quanh bãi biển vẫn còn rất nhiều khách du lịch đang đi dạo và tắm biển. Ấy vậy nhưng cặp nam nữ này dường như không hề quan tâm đến chuyện đó. Người phụ nữ mặc bikini còn người đàn ông chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng bên trên, phần dưới hoàn toàn khỏa thân, nằm đè lên nhau ở bãi cát để cuồng nhiệt yêu đương.

Cảnh tượng nhức mắt này đã bị nhiều người nhìn thấy. Một số du khách đã lấy điện thoại ra để quay phim và chụp ảnh hình ảnh gây sốc này. Cặp nam nữ kia biết rất rõ chuyện này nhưng tỏ ra không hề quan tâm.

Sau đó, có 2 người phụ nữ lớn tuổi đã lại gần cặp đôi. Một người phụ nữ mặc áo hoa đã cầm chiếc dép của mình để đập vào người cặp đôi trong sự tức giận. Thấy cặp đôi vẫn cố tình làm “chuyện ấy”, người phụ nữ tiếp tục hét lên để chỉ trích: “Rời khỏi nơi này ngay. Rời khỏi đây đi. Về phòng khách sạn của mình đi”. Sau đó, người phụ nữ lớn tuổi còn lại đã lấy một nắm cát để ném vào người cặp đôi với mục đích đuổi họ đi.

Cặp nam nữ kia vẫn không hề nao núng khi bị chửi mắng và đuổi đánh, trơ trẽn tiếp tục cuộc yêu của mình như chưa có chuyện gì xảy ra. Mãi đến khi một người dân địa phương xuất hiện và lớn tiếng quát, sau đó xua đuổi cặp đôi, họ mới chịu dừng lại và rời đi. Ngay cả khi đó, cặp đôi này vẫn tỏ ra như mình không làm gì sai và khó chịu với hành động “làm phiền” của những người xung quanh.

Báo cáo của địa phương cho biết, những vụ việc thế này thường xuyên xảy ra tại bãi biển Playa de Palma bất chấp việc đã bị chính quyền cấm đoán một cách nghiêm ngặt. Theo quy định, nếu du khách bị bắt gặp có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng, họ có thể bị phạt tiền lên đến 3.000 euro (gần 77 triệu đồng).

Theo Phụ nữ và Pháp luật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *