Cái khoác vai từ năm 2 tuổi và cái kết hạnh phúc của cặp đôi

Khoảnh khắc tái hiện bức hình chụp chung khi còn nhỏ của cặp đôi là bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Nhiều người không khỏi thích thú với chuyện tình dễ thương của cặp đôi “thanh mai trúc mã” này.

Cách đây khoảng 17 năm, cặp đôi trẻ con gặp nhau trong một lần cả nhà đi du lịch. Từ thời thơ ấu họ đã quen biết, gắn bó với nhau để rồi nên duyên vợ chồng. Cư dân mạng nhiệt tình “thả tim”, chúc phúc cho cặp đôi trẻ.

Cái khoác vai từ năm 2 tuổi và cái kết hạnh phúc của cặp đôi - Ảnh 1.

Cặp đôi chụp hình từ bé trong một chuyến du lịch

Duyên phận gặp lại nhau

Nhân vật chính được mọi người quan tâm là chú rể Phạm Tuấn Anh (23 tuổi, quê Ninh Bình) và cô dâu Dương Thị Thảo Anh (19 tuổi, quê Nam Định).

Chia sẻ với Thanh Niên, Thảo Anh cho biết bức hình hai người chụp với nhau khi cô mới 2 tuổi. Do hồi bé Tuấn Anh sinh non nên dù cách nhau 4 tuổi nhưng ngoại hình hai người không chênh lệch nhau nhiều. Cô dâu chia sẻ, dù khác tỉnh nhưng hai nhà cách nhau chỉ 8 – 9 km. Trước đây, bố mẹ hai bên là bạn thân, thường đi chơi với nhau.

Cái khoác vai từ năm 2 tuổi và cái kết hạnh phúc của cặp đôi - Ảnh 2.

Cả hai khá bất ngờ khi xem lại tấm hình chụp từ thuở nhỏ

“Sau khi chụp bức hình đó, mọi người cũng không để ý nhiều. Bố mẹ hai bên vẫn qua lại nhưng hai đứa không có cơ hội gặp lại. Sau này, hình được bố mẹ đăng lên Facebook và nhắc lại nên cả hai rất bất ngờ, không nghĩ quen nhau từ hồi nhỏ”, cô cho biết. Khoảng thời gian sau, hai người lớn lên nhưng không biết và cũng không liên lạc. Tuy nhiên, năm Thảo Anh học cấp 3, mẹ chồng dẫn Tuấn Anh sang nhà giới thiệu, gắn kết hai người lại với nhau. Cũng từ đó, cặp đôi trẻ nói chuyện sau thời gian dài. Dù được gia đình giới thiệu nhưng cặp đôi tìm hiểu một cách tự nhiên, bố mẹ không có sự sắp đặt, luôn để con cái quyết định tình cảm của mình. Năm 2020, hai người chính thức yêu nhau. Với người vợ, chồng là người hiền lành, khá nhút nhát nhưng luôn quan tâm cô.

Cái khoác vai từ năm 2 tuổi và cái kết hạnh phúc của cặp đôi - Ảnh 3.

Gia đình hai bên rất vui khi các con nên duyên vợ chồng

“Đợt tết, anh có cầu hôn mình. Mình rất bất ngờ vì trước đó cũng chưa xác định sẽ cưới sớm nhưng vì tình cảm, hai đứa cũng yêu nhau chân thành nên mình đồng ý. Hơn một tháng nữa, đám cưới sẽ được tổ chức. Bố mẹ hai bên rất tán thành, vun vén mái ấm nhỏ cho các con”, cô dâu chia sẻ.

“Bị lừa” từ nhỏ

Chú rể chia sẻ, tấm hình được chụp từ lâu nên anh hầu như không còn ký ức. Anh cũng không ngờ bức hình thuở nhỏ như “dự báo” trước về duyên phận vợ chồng này. Sau khi xem hình, chú rể nói vui rằng bản thân “bị vợ lừa từ nhỏ”. Thời điểm Tuấn Anh lên Hà Nội học đại học còn Thảo Anh học ở quê, nhưng cặp đôi vẫn tìm hiểu qua điện thoại. Tính cách hai người trái ngược, anh là người ít nói, hướng nội còn vợ là người cởi mở, hướng ngoại. Với anh, đôi lúc vợ khá trẻ con, nhõng nhẽo nhưng rất tình cảm. Điều này cũng khiến anh càng yêu, muốn che chở cho cô ấy. Anh cũng khá bất ngờ khi câu chuyện của mình nhận được nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

“Chuyện tình tụi mình cũng như bao cặp đôi khác cũng có những lúc giận hờn vu vơ, chia tay nhau rồi quay lại. Có điều cả hai đều không giận nhau lâu được. Khi cô ấy đồng ý nhận lời cầu hôn, tôi rất vui và hạnh phúc vì cuối cùng cả hai về chung một nhà”, anh nói.

Cái khoác vai từ năm 2 tuổi và cái kết hạnh phúc của cặp đôi - Ảnh 4.

Bố mẹ hai bên cũng thường xuyên nhắc nhở hai đứa yêu thương nhau. Từ bạn bè trở thành thông gia, họ cũng rất vui mừng và phấn khởi. Chuyện tình đã kết trái ngọt, bạn bè xung quanh cũng ủng hộ, chúc phúc cho hai người. Thời gian tới, vì còn trẻ nên cả hai sẽ có nhiều dự định, kế hoạch cho tương lai và xây dựng tổ ấm.

Theo Thanh niên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *