Ca khúc bị gọi là “nhạc rác” “Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi” – TLinh

Ca khúc bị gọi là “nhạc rác” “Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi” được tlinh thực hiện nhiều phiên bản remix, cùng ảnh bìa với rất nhiều túi rác.

tlinh vừa cho ra mắt các bản remix cho sản phẩm Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi – ca khúc gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua. Ở lần trở lại này, tlinh cho ra mắt 11 phiên bản khác nhau, kết hợp với nhiều cái tên trẻ thuộc lứa Gen Z như 52Hz, Khoi Vu, CLOUDEE,…

bia ep day rac cua tlinh - anh 1
Bìa single đầy rác được rapper tlinh lựa chọn cho các bản remix của Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi.
Sau GREY D, tlinh vượt Sơn Tùng M-TP, MCK về lượt streaming

Trước đó, trong tin tối 12/3 với tiêu đề “Âm nhạc rác trên mạng xã hội”, ca khúc Ghệ Iu Dấu Của Em Ơi đã được nhắc đến trực tiếp như một ví dụ. Ngay sau đó, nền tảng mạng xã hội nhanh chóng chia sẻ lại thông tin này.

tlinh nói trong một bài phỏng vấn cùng L’OFFICIEL Vietnam rằng bản thân đang làm mọi thứ một cách rất văn minh, không lõa lồ, phơi bày hay khiêu gợi,…

“Đó là chặng đường mình đi tìm và kể câu chuyện của bản thân theo cách khách quan và văn minh để người khác không cảm thấy khó chịu. Bây giờ có thể nhiều người chưa hiểu đâu, nhưng hai, ba năm nữa sẽ hiểu. Mình cũng không vội”.

picture

Bây giờ có thể nhiều người chưa hiểu. Nhưng hai, ba năm nữa sẽ hiểu.

Rapper tlinh

tlinh giữa khen-chê: Tự hỏi sao mọi người đặt điều về mình nhiều thế?

Trong podcast Have A Sip, tlinh có những phân tích về bản thân và cách đối mặt với nhận xét nhiều chiều từ công chúng.

Tlinh cho rằng bản thân đã có một góc nhìn lớn hơn ở thời điểm hiện tại.“Những sản phẩm đã cho ra mắt, mình sẽ rất tự tin, không cho rằng cái nào flop hay không flop. Mình chỉ nghĩ rằng lần sau mình có thể làm tốt hơn. Mình phải tin vào góc nhìn của bản thân đến cùng.

Trong cuộc sống, luôn có những khoảnh khắc khiến mình mất tự tin. Nhưng điều khiến mình tự tin hơn là bản thân nhận ra được điều đấy. Nếu lần sau mình sẽ ok hơn. Cảm giác không tự tin đó đang đến để dạy cho mình tự tin tiếp”.

bia ep day rac cua tlinh - anh 2
tlinh cho rằng khi nhìn lại những bình luận trái chiều, cô biết bản thân không thay đổi được những điều này. Tuy vậy, nữ rapper chọn được cách để phản ứng.

tlinh sinh ngày 07/10/2000. Sau hai mùa Rap Việt, tlinh là thí sinh nữ nổi bật, được các giám khảo, huấn luyện viên khen tài năng. Suboi gọi cô gái sinh năm 2000 là “tương lai của hip-hop”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *