BLACKPINK sẽ có kì nghỉ ngắn trước khi tiếp tục lịch trình bận rộn của mình

Sau lịch trình căng thẳng kéo dài trong suốt nửa năm, BLACKPINK cuối cùng sẽ có thời gian nghỉ ngơi xứng đáng trước khi tiếp tục lịch trình bận rộn của mình.

BLACKPINK sẽ có kì nghỉ ngắn trước khi tiếp tục lịch trình - Ảnh 1.

(Ảnh: Getty Images)

Sau loạt tình hình về sức khỏe yếu của các thành viên BLACKPINK, YG Entertainment đã đưa ra thông báo về kì nghỉ tạm thời của nhóm trước khi tiếp tục trở lại. Ở thời điểm hiện tại, BLACKPINK vẫn đang trong quá trình lưu diễn vòng quanh thế giới với tour diễn mang tên Born Pink và nhóm sẽ sớm trở lại sau thời gian nghỉ ngơi.

Cụ thể, theo như thông báo, BLACKPINK sẽ được tận hưởng một kì nghỉ ngắn sau khi kết thúc concert thứ hai tại Sydney (Australia) vào ngày 17/6. Sau khi kết thúc, 4 cô gái sẽ có khoảng 1 tháng để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng trước khi trở lại với lịch trình tour diễn tại Pháp vào 15/7 tới.

Sau khi thông báo được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng nhẹ nhõm khi cuối cùng BLACKPINK cũng có thời gian nghỉ ngơi sau hàng loạt lịch trình căng thẳng kéo dài suốt nửa năm qua.

Lịch trình dày đặc này đã khiến các thành viên kiệt sức: “em út” Lisa tập luyện đến mức gầy gò, Rosé gây chú ý khi cần truyền nước qua đường tĩnh mạch, Jisoo bị u ở cổ cùng hàng loạt chấn thương ảnh hưởng đến cả 4 thành viên và mới đây nhất, Jennie đã không thể hoàn thành concert tại Melbourne do quá mệt và liên tục nôn sau sân khấu.

Nguồn Kênh14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *