Bị vợ tố tệ bạc, lộ đoạn tin nhắn kín Bùi Tiến Dũng, còn tiết lộ luôn người đứng đằng sau

Phía Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng đã có động thái trước tin đồn rạn nứt. 

Bùi Tiến Tũng và Nguyễn Khánh Linh là cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất lúc này sau khi Khánh Linh đăng status lạ giữa đêm, khẳng định “Bố không xứng đáng”. Cụ thể bà xã Bùi Tiến Dũng viết: 

“Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng”. 

 

 

Chia sẻ của Khánh Linh nhanh chóng được bàn tán trên hầu hết các diễn đàn mạng xã hội. Người khuyên vợ chồng Bùi Tiến Dũng nên “đóng cửa bảo nhau” không nên đưa chuyện gia đình nên mạng xã hội. Người lại nghi vấn việc Khánh Linh bị hack nick facebook. 

 

Và đúng như dự đoán, mới đây em gái Khánh Linh bất ngờ lên tiếng khẳng định: “Facebook chị gái em bị hack, mọi người đừng ai để bị lừa ạ” 

 

Bên cạnh đó, khi chia sẻ với một người bạn, Bùi Tiến Dũng cũng khẳng định nick của Khánh Linh đã bị hack. Thủ quân của CLB Viettel còn tiết lộ vợ chồng anh đang xử lý và sẽ sớm có bài đính chính.

Thế nhưng, theo quan điểm của nhiều người, việc nick Facebook của Khánh Linh bị hack có thể chỉ là phương án xử lý khủng hoảng từ trung vệ ĐT Việt Nam. Với nick Facebook cá nhân có tick xanh (đã xác minh), người dùng có thể lấy lại quyền kiểm soát rất nhanh chóng khi liên hệ với đội ngũ hỗ trợ.

Bên cạnh đó, bài post vẫn còn nguyên từ 3 giờ 33 phút sáng 6/6 mà chưa hề bị gỡ hay có thêm bài đăng đính chính khiến tất cả phải đặt dấu hỏi lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *