Bị nhắc trả 5 triệu đồng, con nợ đâm chủ nợ tử vong

Gặp nhau tại đám ăn hỏi, anh H. đã hỏi Sơn về món nợ 5 triệu đồng. Sau đó, anh H. gọi điện thoại cho Sơn và tiếp tục nhắc về khoản nợ. Lời qua tiếng lại, hai bên hẹn nhau ra khu vui chơi để giải quyết. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Sơn đã rút dao đâm anh H. một nhát chí mạng khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 3/5, tin từ VKSND TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Công an quận Nam Từ Liêm và các cơ quan liên quan tiến hành xác minh, làm rõ vụ án mạng xảy ra vào chiều ngày 1/5, trên địa bàn phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm).

 Sau khi gây án, Nguyễn Văn Sơn đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Theo đó, khoảng 17h ngày 1/5, tại điểm vui chơi thuộc địa bàn tổ dân phố số 5 Phùng Khoang, phường Trung Văn đã xảy ra vụ việc xô xát giữa anh N.V.H (trú tại ngõ 68 Phùng Khoang) và Nguyễn Văn Sơn (SN 1984, trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội).

Đỉnh điểm của vụ xô xát, Nguyễn Văn Sơn đã sử dụng con dao dài khoảng  30cm, dạng dao dùng trong sinh hoạt hàng ngày, đâm một nhát trúng vào vùng ngực trái anh H. khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Anh H. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Nguyễn Văn Sơn đã đến trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm đầu thú.

Theo lời khai của Nguyễn Văn Sơn, bản thân đối tượng và anh H. là chỗ bạn bè, chơi với nhau từ trước. Năm 2022, Sơn có nợ anh H. số tiền 5 triệu đồng nhưng đến nay chưa có tiền trả.

Ngày 1/5, Sơn và anh H. gặp nhau tại một đám ăn hỏi trên địa bàn phường Trung Văn. Anh H. có hỏi về khoản nợ nhưng Sơn nói chưa có tiền để trả và hai bên chưa xảy ra mâu thuẫn.

Tuy nhiên, sau khi uống rượu ở đám ăn hỏi, anh H. đã gọi điện thoại cho Sơn và nhắc lại món nợ, đồng thời buông lời chửi Sơn. Sau những lời to tiếng qua điện thoại, hai bên đã hẹn nhau ra khu vui chơi để giải quyết. Khi đi, Sơn đã chủ động mang theo dao ra điểm hẹn. Tại đây, anh H. tiếp tục chửi và còn lao vào đánh Sơn nên Sơn đã rút dao ra đâm vào ngực anh H, khiến nạn nhân tử vong.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *