Bị mất chiếc điện thoại lưu giữ hơn 200 bức ảnh của người vợ đã khuất người đàn ông bật khóc nức nở đi báo cảnh sát

Ngày 4/11, một video về “Người đàn ông mất bị mất một chiếc điện thoại chứa hơn 200 bức ảnh của người vợ đã khuất  khiến người đàn ông khóc lóc thảm thiết” được chia sẻ rộng dãi.

Ngày 1/11, một người đàn ông lớn tuổi hớt hải chạy đến đồn cảnh sát thuộc thành phố Gia Hưng, Chiết Giang để báo với cảnh sát chuyện mình bị mất một chiếc điện thoại. Người đàn ông này cho biết: “Chiếc điện thoại đó chẳng đáng bao nhiêu tiền, nhưng trong ấy có lưu hơn 200 tấm ảnh của vợ tôi. Cô ấy đã mất từ lâu, những bức ảnh ấy là kỷ vật còn sót lại của vợ, nếu mất đi chúng, tôi chẳng biết phải làm sao nữa.”
Cảnh sát đã check camera đường phố để tìm lại điện thoại cho người đàn ông kia, nhưng tạm thời chưa có kết quả khả quan. Nghĩ rằng có lẽ mình đã thật sự mất những bức ảnh vô cùng trân quý ấy, người đàn ông này đã bật khóc ngay tại đồn cảnh sát.
Bẵng đi mấy tuần, sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, cuối cùng thì cảnh sát cũng đã tìm lại được chiếc điện thoại bị thất lạc ấy. Ngoài ra, cảnh sát còn sao lưu hơn 200 bức ảnh quan trọng trong máy sang một chiếc đĩa CD, trao lại tận tay cho người đàn ông kia để đề phòng trường hợp dù bị mất điện thoại thêm một lần nữa, cũng không lo đánh mất những bức ảnh “vô giá” của người vợ đã khuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *