Bị chặt đứt tay khi đang livestream ở Trung Quốc

Vụ tấn công bằng dao diễn ra ngay trên sóng livestream hôm 24/5, khiến hai sinh viên phát trực tiếp bị thương.

Thanh niên bị chém đứt tay khi đang livestream.

Theo The Straits Times, một sinh viên bị chặt đứt bàn tay, người còn lại bị thương ở lưng.

Video lan truyền được quay tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề Quốc tế Xiamen Huatian, Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

Trong clip, hai sinh viên đang nói chuyện với người xem, trước khi một người đàn ông mặc áo sơ mi đen bất ngờ tấn công họ từ phía sau.

Hai thanh niên tháo chạy, nhưng người đàn ông tiếp tục đuổi theo. Các báo cáo xác định hai nạn nhân có họ là Shi và Ye. Vụ tấn công được cho là xảy ra ngay trước mặt các sinh viên khác trong trường.

Những bức ảnh về bàn tay bị chặt đứt, được cho là của Shi, sau đó đã lan truyền nhanh chóng trên mạng. Nhiều clip cũng cho thấy Shi được đưa lên xe cấp cứu với cánh tay trái bị thương và được băng bó.

Cảnh sát địa phương cho biết các sinh viên bị tấn công bằng dao từ phía sau, tại nhà ăn của trường, vào khoảng 20h30 tối 24/5, khiến nạn nhân bị thương lần lượt ở lưng và tay. Cảnh sát cho biết vết thương của họ không nguy hiểm đến tính mạng.

Nghi phạm, được xác định là Luo, bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng đã bị bắt hôm 25/5. Theo điều tra, Luo đã cãi nhau với hai thanh niên ngay trước vụ tấn công. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Đây không phải trường hợp tấn công người livestream đầu tiên ở Trung Quốc. Tháng 10/2020, một người phụ nữ ở tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc đã bị chồng tạt xăng, thiếu sống khi đang phát trực tiếp.

Nạn nhân đã qua đời sau đó, còn hung thủ bị tuyên án tử hình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *