Bạn trai Trần Hà Linh lên tiếng, 1 lần nói hết lối sống “ối dồi ôi” của bạn gái!

Drama căng đét giữa hot girl Trần Hà Linh và bạn trai vẫn chưa có hồi kết khi cả 2 liên tục đấu tố nhau. 

Hot girl 2k2 Trần Hà Linh hiện đang là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau tin đồn cô bị bạn trai tung hàng loạt clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Nguyên nhân được cho là do cả hai xung đột trong chuyện tình cảm, dẫn đến việc bạn trai Trần Hà Linh tên N.Q.B đã dọa nạt rồi tung clip của bạn gái lên mạng xã hội. 

Xem clip Trần Hà Linh 2002 Lộ full 30 video mới nhất FULL HD ở đây: https://bom.so/4N9xVI

 

Phía Trần Hà Linh ngay lập tức lên tiếng về sự việc bằng cách đưa ra hàng loạt bằng chứng là những tin nhắn dọa nạt từ phía bạn trai N.Q.B. Đáng chú ý hơn cả là việc Hà Linh tố bạn trai nhiều lần “tác động vật lý” lên mặt và đầu khiến cô bị tổn thương về cả vật chất và tinh thần. 

 

Bàn cân tranh cãi càng thêm căng thẳng khi phía bạn trai đăng story tố Hà Linh ở bẩn, thường xuyên có thái độ không tốt với gia đình trong suốt thời gian sống chung khiến anh trong lúc mất kiểm soát đã “tác động vật lý”. Cũng bởi vậy, anh mong cộng đồng mạng có cái nhìn đa chiều để hiểu rõ hơn về sự việc. 

Chẳng chịu ngồi yên khi bị bạn trai phanh phui lối sống không lành mạnh, hot girl 2k2 cho rằng bạn trai “tính đàn bà” khi kể xấu bạn gái: “Nói chỉ chứng tỏ anh đàn bà thôi B. à. Cái mấu chốt vấn đề em đang nói tới trong lúc yêu nhau anh đã cư xử với en thế nào.? Chứ còn những thứ không liên quan đến tình yêu anh lôi vào làm gì vậy.? Để cố gắng làm lấn áp đi sự bần hèn, tồi tệ của anh à?

Còn anh cũng lớn rồi, nói cho đúng nhé. Không phải anh muốn nói gì thì nói nhé. Còn nếu nói về không biết sinh hoạt chắc là anh phải hỏi ngược lại anh đấy B. ạ. Có thể thấy rõ khi em ở nhà em quay TikTok nhìn nhà cửa sạch sẽ qua nhà anh mới nhìn bừa bộn. Em đâu có ở nhà anh từ bé đến lớn mà có thể 1 lúc bày đống đồ ra nhà anh như vậy được. Anh làm gì em còn chưa phơi ra?Anh cứ cố lôi những chuyện không liên quan để tẩy trắng làm gì?.” 

Chia sẻ của hot girl nhanh chóng nhận được sự chú ý. Nhiều người khuyên cô nàng nên báo công an về hành động của bạn trai để tránh việc tiếp tục bị bạn trai đe dạo, làm phiền.

Bản thân Trần Hà Linh cũng khẳng định đã trình báo công an về vụ việc. Đồng thời xử lý “tất cả những người đã tiếp tay để anh N.Q.B (bạn trai Hà Linh) up những tấm hình của mình và tin nhắn mình lên”. 

Cụ thể, phản hồi một bình luận, Hà Linh cho biết: “Mình đã trình bảo công an về vụ việc này rồi bạn nhé.? Còn bạn nghĩ sao nếu bạn là mình. Bị hành hung đánh đập vậy.? Nếu như phía B. không làm phiền, đe doạ tung những hình ảnh nóng của mình lên, thì mình cũng không cảm thấy quá quắt tới nỗi phải đăng bài lên mạng xã hội làm gì.

Mình lớn rồi làm gì suy nghĩ hai chiều bạn nhé. Không lẽ giờ bản thân mình bị vậy.? Mình vẫn phải im hơi lặng tiếng sao? Hơn nữa mình cũng nhân cơ hội này đăng lên cho tất cả các bạn nữ né khỏi những người như vậy. Chứ nói như bạn? Mình không hiểu bạn có đang biết suy nghĩ không.? Chứ mình cũng không phải trẻ con gì mà cái gì cũng lôi hết lên mạng xã hội. Nếu như mình thích phơi bày hết lên thì từ lúc bị B. đánh mình đã đăng lên rồi chứ không phải cho tới ngày hôm qua mình mới lên tiếng.!” 

Bị nghi lộ 6 clip, hot girl 2k2 Trần Hà Linh lập tức có động thái lạ!

Như Hà Linh chia sẻ, hiện cô đã trình báo công an về sự việc bị bạn trai “tác động vật lý”. Đồng thời yêu cầu công an xử lý việc bị bạn trai tung clip lên mạng. Ngay cả những người tiếp tay cho việc lan truyền clip nhạy cảm cũng không tránh khỏi liên lụy. 

Nguồn Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *