“Ả đào” Diệu Thuý hy sinh thân mình trong Đào, Phở Và Piano: Đồng hương của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, từng thi HHVN

Đảm nhiệm vai trò nữ phụ trong Đào, Phở Và Piano, đời thường của “ả đào” Diệu Thuý được netizen quan tâm.

Không quá khi nói ở thời điểm hiện tại, bộ phim “Đào, Phở Và Piano” đang hot rần rần khiến dân tình bàn tán không ngớt. Không chỉ là nội dung và các tình tiết trong phim, mà còn các diễn viên cốt cán, vừa đảm nhiệm tròn vai lại có visual đỉnh. Kể đến có thể thấy vai “ả đào” phụ do Diệu Thuý đảm nhiệm, khi không tiếc thân mình hi sinh cho đất nước.

Ngay từ khi poster phim được lan truyền mạnh mẽ trên MXH, Diệu Thuý cũng đã nhận được sự quan tâm của netizen khi có vẻ ngoài cá tính, sắc sảo.

“Ả đào” Diệu Thuý trong Đào, Phở Và Piano

Diệu Thuý (SN 2001, Thanh Hoá) từng theo học ngành Thiết kế đồ họa tại Đại học Kiến trúc Hà Nội. Sở hữu thân hình đẹp cùng gương mặt có nét, Thuý bén duyên với nghề mẫu ảnh trước khi tham gia bộ phim lịch sử này. Không chỉ có nhan sắc, thành tích học tập của Diệu Thuý cũng khá ấn tượng, khi có 11 năm là học sinh giỏi, và từng tham dự đội tuyển học sinh giỏi môn Văn cấp tỉnh Thanh Hoá.

Năm 2022, cô nàng từng nộp đơn tham gia cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” vì được truyền động lực mạnh mẽ từ người chị đồng hương – Hoa hậu Đỗ Thị Hà, ngoài ra còn cả Á hậu Phương Nhi.

Thời điểm biết tin cô nàng đăng ký thi Hoa hậu, gia đình cũng lo lắng vì sợ con gái không chịu được cám dỗ, đánh mất bản thân. Nhưng Diệu Thuý lại nghĩ đó là một bước tiến lớn, cho cô những bài học mà giảng đường Đại học còn thiếu. Nhưng tiếc khi đó, Diệu Thuý chỉ dừng ở vòng gặp trực tiếp sơ loại thí sinh khu vực miền Bắc.

 

Diệu Thuý sở hữu thân hình đẹp cùng gương mặt sắc sảo

Diệu Thuý từng ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 vì được truyền động lực từ người chị đồng hương – Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đời thường của Diệu Thuý cũng khiến netizen quan tâm. Cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, năng động, đôi khi cũng hoá nàng thơ dịu dàng, đằm thắm.

Diệu Thuý theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động

Đôi khi cũng hoá nàng thơ khiến dân tình điêu đứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *