14 CÁCH LÀM ĐẸP VÔ CÙNG HAY CON GÁI NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Đọc xong bài viết này, thể nào bạn cũng tiếc hùi hụi: “Giá như mình biết chúng sớm hơn đã có thể tiết kiệm cả đống tiền rồi!”.

Đọc xong bài viết này, thể nào bạn cũng tiếc hùi hụi: “Giá như mình biết chúng sớm hơn đã có thể tiết kiệm cả đống tiền rồi!”.

Để nhan sắc lúc nào cũng xinh lung linh đòi hỏi con gái phải tốn nhiều công sức chăm sóc hàng ngày. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trở nên xinh đẹp hơn nhờ những mẹo làm đẹp vừa nhanh chóng, tiện lợi vừa hiệu quả dưới đây:

1. Mái tóc luôn óng đẹp

Nếu chân tóc và da đầu của bạn có quá nhiều dầu, muối ăn (hoặc muốn tốt hơn thì dùng muối biển) là những gì bạn cần. Chỉ đơn giản là thêm 2 – 3 muỗng canh muối vào dầu gội yêu thích của bạn, và chân tóc của bạn sẽ được sạch sẽ lâu hơn.

bestie nhung meo lam dep thong minh

2. Đôi mi luôn dày và cong 

 

bestie meo lam dep

Đừng vội vứt đi những chai mascara cũ, hãy rửa sạch và trộn một ít dầu thầu dầu, vitamin E và nước ép lô hội cho vào. Việc bạn cần làm tiếp theo là dùng bàn chải mascara nhúng vào hỗn hợp này và chải lông mi của bạn. Làm điều này thường xuyên mỗi đêm trong một tháng trước khi đi ngủ, hiệu quả sẽ đến với đôi mi của bạn tức thì.

3. Giảm quầng thâm mắt

bestie nhung meo lam dep thong minh

Nếu bạn thích tự pha cho mình những cốc cà phê thơm ngon vào mỗi sáng, sau khi xong, bạn đừng vứt xác cà phê đã qua sử dụng vì chúng sẽ giúp giữ cho đôi mắt của bạn luôn tươi trẻ. Cách làm cực kì đơn giản, chỉ cần bạn trộn xác cà phê cùng dầu dừa nguyên chất với tỉ lệ 1:1 và thoa đều lên phần da dưới mắt và để trong 15 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước mát. Sử dụng mặt nạ này 3 – 4 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy quầng thâm mắt mình giảm hẳn.

4. Giúp cơ thể cân đối

bestie nhung meo lam dep thong minh

 

Với cách này, bạn thậm chí còn có thể làm được hỗn hợp giúp giảm các vùng mỡ dưới da đơn giản ngay tại nhà. Bạn chỉ việc trộn 2 muỗng canh gừng, 5 muỗng canh mỹ phẩm đất sét và 10 muỗng canh nước ấm cho thật đều. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp vào các vùng mà bạn muốn giảm mỡ (bụng, mặt, hông và cánh tay…), rồi quấn chúng lại bằng màng nhựa bọc thực phẩm. Để yên tất cả như thế trong vòng một giờ, sau đó tháo ra và tắm dưới vòi sen với nước ấm. Với cách quấn giảm mỡ này thì bạn chỉ nên làm mỗi tuần một lần.

5. Đôi chân sạch lông, mịn màng

bestie nhung meo lam dep thong minh

Đường được xem là một trong những nguyên liệu dùng để wax lông vừa rẻ tiền vừa mang lại hiệu quả rất tốt. Đun nóng hỗn hợp gồm 1/4 nước chanh, 2 ly đường và 1/4 nước lọc đến khi đường hòa tan hoàn toàn và sôi. Khi hỗn hợp sôi, hạ nhỏ lửa cho đến khi chuyển vàng, làm mát và áp vào những nơi cần wax lông trên chân bạn. Sau đó, bạn gỡ ra như với cách làm với các loại mỹ phẩm wax lông thông thường.

6. Móng tay luôn bóng đẹp và khoẻ mạnh

 

bestie nhung meo lam dep thong minh

Chỉ cần trộn hỗn hợp dầu dừa và mật ong với tỉ lệ 1:1 và thêm vào một vài giọt dầu oải hương là bạn đã có một lọ mỹ phẩm hoàn hảo để giúp móng tay luôn bóng đẹp và khỏe mạnh. Để thuận tiện hơn khi sử dụng, bạn nên đổ hỗn hợp vào một chai sơn móng đã xài hết và dùng thoa lên móng hàng ngày.

7. Tẩy sạch nhanh mụn cám 

 

bestie nhung meo lam dep thong minh

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và phiền phức với các mụn cám li ti trên cánh mũi trên mũi hoặc cằm của mình, hãy làm mặt nạ đơn giản thế này: trộn 1 thìa nước ấm, 1 muỗng canh bột mật ong và 1 thìa mật ong. Nhúng miếng bông vào hỗn hợp này và áp vào vùng lột mụn cám. Để như thế từ 10 – 15 phút cho miếng bông khô hẳn rồi lột ra, mụn cám li ti cũng theo đó ra ngoài và cánh mũi của bạn sẽ láng mịn như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *